Diễn viên kịch 26 tuổi qua đời sau 4 ngày hôn mê sâu

11/08/2015 19:09 GMT+7

(TNO) Hoàng Bá Sơn, diễn viên trẻ của sân khấu Nụ cười mới đã qua đời vào chiều nay 11.8 tại Bệnh viện Gia Định (TP.HCM) sau 4 ngày nhập viện trong tình trạng xuất huyết não và hôn mê sâu.

(TNO) Hoàng Bá Sơn, diễn viên trẻ của sân khấu Nụ cười mới đã qua đời vào chiều nay 11.8 tại Bệnh viện Gia Định (TP.HCM) sau 4 ngày nhập viện trong tình trạng xuất huyết não và hôn mê sâu.

Diễn viên kịch 26 tuổi qua đời sau 4 ngày hôn mê sâuHoàng Bá Sơn (giữa) ra đi ở tuổi 26, khi nhiều dự định còn dang dở - Ảnh: Bùi Thư
Trước đó tối 7.8, Hoàng Bá Sơn vẫn sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, đến 4 giờ sáng hôm sau, Sơn kêu đau đầu rồi ngất lịm. Sau khi được gia đình đưa đi cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán Sơn bị xuất huyết não và rơi vào tình trạng hôn mê sâu với cơ hội sống là 5%.
Theo anh trai của nam diễn viên xấu số, vào lúc 15 giờ 30 phút chiều nay bác sĩ thông báo với gia đình là tim bệnh nhân không còn đập. Nhiều ngày qua, gia đình và bạn bè luôn túc trực bên giường bệnh của anh và mong đợi một kỳ tích. Tuy nhiên, sau 4 ngày hôn mê, diễn viên Hoàng Bá Sơn đã không qua khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.