Diễn viên Kiều Oanh 'tố' Á hậu Hà Thu mê trai đẹp trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
24/09/2019 10:37 GMT+7

Trên sóng truyền hình , Á hậu Hà Thu bất ngờ bị đàn chị Kiều Oanh tố 'mê trai đẹp'. Điều này khiến chân dài sinh năm 1992 ngại ngùng.

Tập 5 của Kỳ tài lộ diện vừa lên sóng với sự tranh tài của bốn thí sinh Tsai (Đài Loan), Alain (Nga), Abdul Hakim (Malaysia) và Võ Tuấn Minh (Việt Nam). Các ảo thuật gia mang đến những tiết mục xiếc ấn tượng dưới sự đánh giá của nghệ sĩ Thanh Bạch, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm (Ban bình luận chuyên môn), nghệ sĩ Kiều Oanh, Á hậu Hà Thu (Ban bình luận giải trí). Bên cạnh những nhận xét, góp ý cho các thí sinh, các nghệ sĩ còn có màn tung hứng hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem.
Trong đêm thi, ảo thuật gia Abdul Hakim gây bất ngờ khi sử dụng hình ảnh khăn rằn, nón lá đưa vào tiết mục của mình. Đồng thời, nam thí sinh còn xây dựng câu chuyện dựa trên một tập tục có thật ở Malaysia từ khoảng 70 năm trước khiến khán giả không khỏi thích thú. Trên sân khấu, Abdul Hakim kể ngày xưa nếu có ngư dân đi biển bị mất tích, mọi người cho rằng người đó đã bị ác quỷ bắt đi và sẽ nhờ pháp sư thực hiện nghi lễ để đem anh ta trở về. Ảo thuật gia không chỉ “hô biến” những sợi dây thừng dài ngắn liên tục, mà còn có thể nâng nhẹ chiếc bàn lướt trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Thu trao quà cho ảo thuật gia Malaysia

Ảnh: BTC

Tiết mục của Hakim được đánh giá cao và nhận lời khen từ phía ban bình luận. Nghệ sĩ Thanh Bạch đánh giá lần trở lại này của Hakim đã có sự tự tin hơn so với lần đầu xuất hiện trong chương trình. Trong khi đó, nghệ sĩ Kiều Oanh lại “bóc mẽ” rằng lúc nhìn thấy Abdul Hakim bước ra sân khấu, Á hậu Hà Thu thốt lên: “Hả! Đẹp trai vậy trời. Ảo thuật đó hả?”. Chia sẻ của nữ nghệ sĩ khiến cả trường quay thích thú.
Với phần thể hiện thu hút, Abdul Hakim là thí sinh được ban bình luận lựa chọn là tiết mục ấn tượng nhất trong đêm thi để nhận quà từ hai quý cô xinh đẹp của Ban bình luận giải trí. Để thuyết phục đại diện đến từ Malaysia nhận quà của mình, Á hậu Hà Thu tự hào nhận bà con với anh. Cô nói: “Tên của tôi với bạn có một chữ lót giống nhau là chữ Ha, bạn là Hakim còn tôi là Hà Thu”. Có lẽ vui mừng khi bất ngờ tìm được “bà con xa”, Hakim đã chọn món quà là bức khánh có hình mặt trống đồng từ Hà Thu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.