Diễn viên Kinh Quốc từng phải ‘vác’ vợ đến trường quay

17/06/2017 09:27 GMT+7

Kinh Quốc - diễn viên vào vai ông chồng Nguyễn Khải trong bộ phim Bước nhảy hoàn vũ đang được phát sóng trên kênh VTV3, đã chia sẻ nhiều kỷ niệm 'dở khóc, dở cười' khi đóng phim.

Nhân vật Nguyễn Khải là người đàn ông thành đạt, tài giỏi, điềm đạm nhưng bị nhiều người đố kị, chèn ép và công kích. Bằng tài năng và sự quyết đoán, Nguyễn Khải đã vượt qua mọi sóng gió để đứng vững và tiếp tục làm tròn trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, cũng vì quá mải mê công việc nên Nguyễn Khải thường xuyên vắng nhà, nhưng anh luôn mong có một gia đình truyền thống là một người vợ dịu hiền và đứa con thơ. Nhưng người vợ của anh thì mải miết với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và tham vọng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi. 

Vào vai người vợ Nguyễn Khải trong phim là ca sĩ Yến Trang. Kinh Quốc nhận xét về bạn diễn: “Yến Trang là một người làm việc chuyên nghiệp và cầu thị. Những gì là thế mạnh về diễn xuất tâm lý, tôi truyền đạt cô ấy đều nắm rất chắc. Vì thế, có những phân cảnh cực khó khi cảnh Yến Trang hóa điên giữa đêm như người mộng du, cô ấy làm rất tốt, chỉ một đúp là xong”. Tuy nhiên, Kinh Quốc cũng không ngại thừa nhận, anh là người ăn nói không khéo, không hoa mỹ, trau chuốt, còn Yến Trang cũng là người khá ngang ngạnh, khiến cả hai ban đầu chưa tìm được tiếng nói chung trong phim.  "Nhiều khi cô ấy giận mà mình cũng không biết ấy  chứ", Kinh Quốc chia sẻ. 

Trong suốt mấy tháng quay phim, đã có lúc anh và bạn diễn Yến Trang tranh cãi quyết liệt đến mức không muốn nói chuyện, đối thoại. “Nhiều khi cãi vã, giận dỗi không nói chuyện gì với nhau. Sau đó khi vui vẻ, tôi chủ động trò chuyện, giải thích, hai anh em lại bắt tay làm tiếp", Kinh Quốc nói. 

Kinh Quốc và Yến Trang vào vai vợ chồng, có rất nhiều cảnh diễn ở trong phòng riêng. Trong khi Yến Trang lại là diễn viên tay ngang, một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, nên Kinh Quốc phải giành nhiều thời gian để tiếp xúc ngoài đời, tìm hiểu bạn diễn, tìm điểm mạnh yếu để hỗ trợ cho cả hai người đóng tự nhiên nhất. Kinh Quốc nhớ kỷ niệm cảnh quay khiến anh cảm thấy “muốn phát khùng”: trong khi phim trường nóng tới 38 độ C với 20 người trong ê - kíp sản xuất vây quanh, mà anh và Yến Trang phải đóng cảnh lạnh lẽo, cô đơn, trống trải…
Buoc-nhay-hoan-vu
Kinh Quốc và Yến Trang trong một cảnh quay Ảnh NSCC

Một chi tiết trong phim mà đến giờ mỗi khi nghĩ lại, Kinh Quốc không nhịn được cười là cảnh cô vợ Yến Trang ngồi rửa chân cho chồng. "Không biết ngoài đời Yến Trang có bao giờ làm cho ai như thế không. Cứ nghĩ đến cảnh Yến Trang cầm khăn lau chân cho chồng, lau đi lau lại đó, tôi không nhịn nổi cười", Kinh Quốc kể. 

Có một "rắc rối" nhỏ là vợ của Kinh Quốc cũng giống như nhiều người vợ khác, không tránh được ghen tuông khi chồng mình phải diễn cảnh vợ chồng với bạn diễn. Kinh Quốc kể, nhiều khi giải thích không nổi, anh "vác" cả vợ đến trường quay để vợ chứng kiến công việc làm diễn viên cực khổ thế nào, và anh không còn bị...ghen nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.