Diễn viên 'Kong: Skull Island' áo quần lấm lem, mặt chảy máu

27/02/2016 13:45 GMT+7

Sáng 27.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island bấm máy cảnh quay đầu tiên tại phim trường chính đặt ở Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình).

Sáng 27.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island bấm máy cảnh quay đầu tiên tại phim trường chính đặt ở Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình).

Đạo diễn Jordan Vogt-Robert chụp ảnh kỷ niệm cùng thành viên đoàn công tác của tỉnh Ninh Bình - Ảnh: Đinh Dụng Đạo diễn Jordan Vogt-Robert chụp ảnh kỷ niệm cùng thành viên đoàn công tác của tỉnh Ninh Bình - Ảnh: Đinh Dụng
Có mặt tại phim trường lúc 7 giờ 30 phút sáng nay 27.2, chúng tôi ghi nhận không khí làm việc rất khẩn trương. Tại cổng chính của phim trường có khoảng 20 xe ô tô các loại như xe tải chở thiết bị, xe cứu thương 115, xe chở nhân viên y tế, xe tuần tra của an ninh…
Khoảng 8 giờ, các diễn viên rải rác đến phim trường bằng ô tô của đoàn làm phim. Ngay khi xuống xe, các diễn viên lập tức được đưa xuống xuồng máy để di chuyển vào nơi ghi hình bên trong phim trường. Lúc này, trực thăng bay lượn nhiều vòng xung quanh phim trường như đang kiểm tra tình hình.
Đạo diễn Jordan Vogt-Robert trong trang phục quần Jean áo thun đỏ trùm đầu đi lại và nói chuyện vui vẻ cùng các đồng nghiệp. Ông cũng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng cán bộ của cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình vào thăm phim trường.
Khoảng 8 giờ 30 phút, có thêm sáu diễn viên được ô tô chở đến phim trường. Các diễn viên này hóa trang giống như những nhà thám hiểm với máy ảnh, máy quay phim và một số máy móc khác trên người, trên mặt mỗi người đều có thương tích chảy máu, quần áo lấm lem như vừa trải qua một trận chiến. Ngay sau đó, sáu diễn viên lập tức xuống xuồng máy để đến nơi ghi hình.
Điểm tập kết thiết bị cách nơi ghi hình trong sáng 27.2 khoảng 1 km - Ảnh: Đinh Dụng
Được lựa chọn cùng một đồng nghiệp khác, chúng tôi với đoàn công tác của tỉnh Ninh Bình theo chân sáu diễn viên vào sâu trong phim trường bằng xuồng máy. Vượt qua một hang động (hang Đại), chúng tôi đến khu tập kết thiết bị bên trong. Lúc này, chỉ các diễn viên, quay phim và nhân viên đoàn phim mới được đi tiếp vào địa điểm ghi hình hôm nay nằm cách khoảng 1 km, còn chúng tôi được yêu cầu dừng lại.
Tại một không gian khác trong phim trường, nơi chúng tôi từng “đột nhập” gần 1 tháng trước, một “ngôi làng thổ dân” đã được hình thành.
Tại đây, một khu vực được đắp đất cao, bốn bề nước bao quanh. Trên khu đất này, hàng chục lều tranh nhỏ, vòm mái tròn, nhọn vút thẳng lên cao, hệ thống bếp được đắp bằng những ụ đất, xung quanh, vài chiếc thuyền gỗ độc mộc cũ được sắp xếp nằm san sát nhau, có chiếc bị mục nát một phần.
Khi chúng tôi ngỏ ý muốn tìm hiểu thông tin về những cảnh quay đầu tiên tại Ninh Bình, đạo diễn Jordan Vogt-Robert chỉ lắc đầu mỉm cười và xin lỗi theo phép lịch sự.
Từ điểm tập kết, phóng tầm mắt về phía đoàn làm phim đang ghi hình, chúng tôi thấy các diễn viên đang diễn cảnh chạy qua chạy lại, thi thoảng hướng mặt lên trời như đang theo dõi một cái gì đó…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.