Diễn viên người Ý bị chết não khi diễn cảnh treo cổ

06/02/2016 11:28 GMT+7

Nam diễn viên 27 tuổi Raphael Schumacher đã rơi vào tình trạng chết não sau khi thực hiện cảnh treo cổ trong vở kịch Mirages tại nhà hát Teatro Lux, nước Ý, tờ Us Weekly đưa tin.

Nam diễn viên 27 tuổi Raphael Schumacher đã rơi vào tình trạng chết não sau khi thực hiện cảnh treo cổ trong vở kịch Mirages tại nhà hát Teatro Lux, nước Ý, tờ Us Weekly đưa tin.

Raphael Schumacher đã chết não sau khi bị sợi dây đạo cụ thắt chặt vào cổ - Ảnh: Chụp màn hình Us Weekly Raphael Schumacher đã chết não sau khi bị sợi dây đạo cụ thắt chặt vào cổ - Ảnh: Chụp màn hình Us Weekly
Theo thông tin báo chí địa phương đăng tải, trong cảnh diễn treo cổ, một sai sót xảy ra khiến sợi dây đạo cụ thắt chặt vào cổ của Raphael. Tuy nhiên, không một ai trên sân khấu phát hiện ra tai nạn vì cảnh diễn yêu cầu nam diễn viên phải đội mũ trùm kín đầu.
Một khán giả có kinh nghiệm trong ngành y học sau khi quan sát và nhận thấy những biểu hiện lạ của nam diễn viên liền thông báo cho ê-kíp sản xuất. Đội cứu hộ lập tức nới lỏng sợi dây thòng lọng và chuyển anh tới bệnh viện.
Sau một quá trình dài 6 tiếng kiểm tra các phản ứng của cơ thể, các bác sĩ kết luận Raphael đã bị chết não. Sau khi được khẳng định không còn cơ hội sống sót, gia đình và đại diện pháp lý của nam diễn viên đang lên kế hoạch thực hiện các giám định pháp y trước khi hiến tặng nội tạng của Raphael theo đúng mong muốn của nam diễn viên.
Sau sự cố, giám đốc của nhà hát chia sẻ: “Ban đầu, cảnh diễn này này vốn dĩ là một cảnh bắn súng giả, tuy nhiên, Raphael đã thay đổi thành cảnh treo cổ mà không có bất cứ thảo luận nào với chúng tôi”. Phía cảnh sát đặt ra giả thuyết Raphael Schumacher cố tình muốn tự tử. Tuy nhiên, mẹ của nam diễn viên đã bác bỏ khả năng này. Bà thừa nhận thời gian qua Raphael đã trải qua nhiều chuyện buồn về gia đình và tình yêu nhưng anh đã sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và không có lý do gì để tự tử.
Hiện bốn người trong đoàn kịch đã được cảnh sát triệu tập để điều tra về hành vi ngộ sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.