Diễn viên phim 'Cô dâu vàng' gặp tai nạn giao thông

20/09/2018 14:22 GMT+7

Sáng 20.9, Naver đưa tin nữ diễn viên kỳ cựu Park Mi Sun gặp tai nạn xe hơi vào tối 19.9.

Phía Park Mi Sun cũng nhanh chóng cập nhật tình hình của cô với giới truyền thông. Đại diện của nữ nghệ sĩ sinh năm 1967 tiết lộ: “Tối 19.9, xe do một tài xế say xỉn cầm lái đã va chạm vào chiếc xe của Park Mi Sun, khiến xe của cô tông thẳng vào một xe phía trước. Park Mi Sun đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu và được chăm sóc cẩn thận. Hiện cô đang nghỉ ngơi tại nhà”.
Tuy nhiên, cũng có một số nguồn tin khẳng định người gây tai nạn không say xỉn mà chỉ vì mất tầm nhìn nên mới gây ra sự việc đáng tiếc. Liên hệ với Park Mi Sun, cô không đưa ra bình luận gì và thông báo bản thân đang nghỉ ngơi.
Nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt Nam ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Naver cho biết tai nạn xảy ra khi Park Mi Sun đang dừng xe đợi đèn đỏ. Cô rơi vào tình trạng hoảng loạn, khóc lóc và kêu gọi sự giúp đỡ. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường đã gọi xe cứu thương và đưa cô đến bệnh viện gần đó. Theo Allkpop, sao phim Cô dâu vàng không bị thương nghiêm trọng và vẫn có thể tiếp tục lịch làm việc của mình.
Park Mi Sun là nữ diễn viên, nghệ sĩ hài kiêm MC nổi tiếng xứ kim chi. Cô dẫn dắt nhiều chương trình đình đám như Quiz to Change the World, Happy Together, We Got Married… Ngoài ra, cô còn tham gia các bộ phim Soon Ae hãy trở lại, Thần thám nội trợ, Cô dâu vàng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.