Diễn viên phim 'Dương Quý Phi' thiệt mạng vì tai nạn giao thông

02/08/2016 14:21 GMT+7

Nữ diễn viên Du Lộ từng diễn xuất trong 'bom tấn' điện ảnh gây xôn xao vào năm ngoái Dương Quý Phi đã qua đời trong một tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đang trên đường công tác cùng các cộng sự, theo Sina .

Sina đưa tin, vào ngày 27.7 vừa qua, một vụ tai nạn ô tô thảm khốc đã xảy ra trên địa bàn huyện Hoàng Nguyên, Thanh Hải (Trung Quốc). Vụ việc làm chết 3 người, trong số những người thiệt mạng có Du Lộ, nữ diễn viên trẻ từng đóng trong bộ phim Dương Quý Phi: Vương triều mỹ nhân.
Mặc dù vụ tai nạn xảy ra được một tuần nhưng vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công ty của nữ diễn viên đã giấu nhẹm chuyện này và báo chí chỉ biết tin khi tang lễ của người đẹp được tổ chức.
Tạo hình của Dư Lộ trong phim Dương Quý Phi Ảnh: Chụp màn hình Sina
Theo thông tin điều tra của cảnh sát, tối 27.7, chiếc ô tô chở Du Lộ và các cộng sự đang trở về từ một sự kiện thì bất ngờ xảy ra tai nạn với một chiếc xe tải. Vụ va chạm rất mạnh khiến nữ diễn viên Du Lộ bị hất văng ra khỏi xe và chấn thương khá nặng. Cô qua đời khi đang trên đường đến bệnh viện. Du Lộ và 2 người thiệt mạng đều là nhân viên của Công ty Tam Mộc. Những người còn lại trên xe được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch
Du Lộ sở hữu một khuôn mặt khả ái. Cô từng đóng vai chính trong các dự án phim như Cảnh giới anh hào, Nói dối sau lưng và hợp tác cùng Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi: Vương triều mỹ nhân.
Nhiều nguồn tin cho biết hai năm trở lại đây nữ diễn viên đang hướng theo con đường đạo diễn. Cô hiện là giám đốc điều hành của một công ty sản xuất phim. Điều đáng tiếc là cách đây không lâu cô vừa nhận được giấy báo nhập học của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng ước mơ học tập của nữ diễn viên đã dang dở bởi tai nạn thương tâm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.