Diễn viên phim 'Trở về 2' làm MC thời sự HTV

22/05/2017 13:18 GMT+7

Phan Tô Ny gây chú ý bởi ngoại hình sáng và phong thái dẫn dắt cuốn hút với tần suất xuất hiện ngày càng dày đặc trên các bản tin thời sự HTV.

Sau vai Huy lúc lớn trong Trở về 2 hồi năm 2012 của đạo diễn Việt Trinh, tuy thể hiện khá tốt vai diễn nhưng anh quyết định tạm dừng đóng phim để phát triển công việc phóng viên, biên tập viên và dẫn chương trình thời sự.
Từng lấn sân sang điện ảnh nhưng với biên tập viên 27 tuổi, dẫn chương trình thời sự mới là công việc yêu thích
Với MC sinh năm 1990, dẫn dắt thời sự là công việc mà anh rất yêu thích. Thường xuyên nghe lời nhận xét rằng “tin thời sự quá khô khan”, Tô Ny chia sẻ luôn mong mỏi cải thiện các chương trình tin tức này hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Chính do những ao ước đó mà Tô Ny hiện vẫn không có ý định chuyển sang dẫn dắt các chương trình giải trí, phim ảnh hay âm nhạc, mà chỉ muốn tập trung cho mảng thời sự.
Người dẫn bản tin thời sự mới của HTV khẳng định: "Mỗi lần đặt bút viết hay đọc nội dung đều không giống nhau, mà luôn có nhiều góc nhìn mới và không bao giờ có sự trùng lặp”.
Ngày còn học đại học, Tô Ny đã bộc lộ khả năng diễn xuất cũng như âm nhạc
Với niềm đam mê như thế, Phan Tô Ny theo nghiệp phóng viên, biên tập và người dẫn chương trình thời sự từ năm 2013 đến nay. Qua hơn 3 năm, anh đã làm bản tin thời sự từ sáng đến tối và cả chương trình 60 giây rất được yêu thích.
Nam MC điển trai cũng hạnh phúc chia sẻ rằng đôi khi cũng có người nhận ra, chào hỏi và xin chụp ảnh chung ở ngoài đường. "Sự đón nhận của khán giả chính là nguồn động lực lớn để tôi tiếp tục công việc của mình", anh cho biết.
Nhân vật Huy của phim Trở về 2 từng có thành tích học tập khá tốt
Gương mặt điển trai và thư sinh là lợi thế của Phan Tô Ny
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.