Diễn viên Quỳnh Lam kém duyên với phim điện ảnh

27/07/2017 11:25 GMT+7

Nhờ nét đẹp dịu dàng, gương mặt sáng, mái tóc dài đậm nét phụ nữ Việt truyền thống, diễn viên Quỳnh Lam thường được các đạo diễn mời vào vai chính trong phim xưa và dần khẳng định vị thế ở dòng phim này.

Chẳng hiểu từ khi nào khán giả và người trong giới ưu ái gọi cô bằng biệt danh “nữ hoàng phim xưa”. Tính đến nay, sau 10 năm theo nghề, Quỳnh Lam đã có hơn 30 vai diễn đáng nhớ trong các phim Cô dâu tuổi Dần, Khóc thầm, Lọ Lem thời @, Mãi theo bóng em, Tam nam vẫn phú, Vó ngựa trời Nam, Lời thề danh dự, Hai người vợ, Lời nguyền và bộ phim gần đây nhất là Con gái chị Hằng..., thế nhưng chưa hề có một giải thưởng nào đậu lên vai cô.
Thoáng buồn vì sau mọi nỗ lực vẫn chưa có một danh hiệu chính thức nhưng Quỳnh Lam lại tươi ngay khi kể về những may mắn cô có được sau khi mạnh dạn chỉnh sửa chiếc răng "lòi xỉ" mà nhiều người vẫn quan niệm là chiếc răng khểnh duyên dáng.
Quỳnh Lam cho biết cô nhận được nhiều lời mời đóng phim và quảng cáo hơn với hàm răng đều như bắp. Quỳnh Lam bảo ngoài những bộ phim truyền hình đã mang lại tên tuổi cho mình, cô còn khao khát được chinh phục dòng phim điện ảnh, tuy nhiên cái duyên điện ảnh vẫn chưa đến với mình. "Chẳng bao giờ tôi kịp nhận được thông tin casting diễn viên đủ sớm để đăng ký tham dự, rồi lại tự nhủ có lẽ bởi tại lâu nay cứ một mình ''chinh chiến'' nên chẳng được ai nhắn cho những thông tin quý giá kịp thời", cô nói. Biết là vậy nhưng người đẹp cũng chẳng biết làm gì hơn bởi cô khá bướng bỉnh và chẳng bao giờ biết giả lả lấy lòng người khác để có những mối quan hệ tốt cho công việc.
Theo nhiều người nhận xét thì Quỳnh Lam sở hữu nhan sắc không đẹp sắc nét nhưng dịu dàng và có chút trầm buồn
Ít ai biết cô vốn là con nhà võ và từng được cha dạy võ từ thuở niên thiếu. Nhưng Quỳnh Lam cho rằng có lẽ cô không thành công trong những pha đánh đấm bởi dáng vẻ mong manh dễ vỡ không thuyết phục được khán giả. Tuy vẫn phải chắt chiu tiền bạc để xây dựng tổ ấm tương lai nhưng nữ diễn viên không vì miếng cơm manh áo mà nhắm mắt nhận bừa, cô chỉ nhận kịch bản khi bản thân thấy thích vai diễn đó.
Bàn về tương lai, Quỳnh Lam cho biết cô đang ấp ủ một MV ca nhạc mang dấu ấn riêng của mình. Mơ làm ca sĩ từ khi còn là cây văn nghệ đình đám trong trường phổ thông nhưng cái duyên phim ảnh lại mỉm cười với cô trước. Giờ đây, khi đã có đôi chút tiếng tăm trong phim ảnh, Quỳnh Lam lại muốn thử sức mình trong âm nhạc để chắc rằng nghiệp cầm ca đúng là mối nhân duyên tiền định thứ hai của mình sau điện ảnh.
Quỳnh Lam mặc áo dài khá duyên với nét thuần Á Đông 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.