Diễn viên Quỳnh Nga diện áo tắm khoe đường cong nóng bỏng

04/10/2019 16:27 GMT+7

Quỳnh Nga tung bộ ảnh áo tắm vừa thực hiện. Cô lựa chọn những thiết kế tôn ngoại hình nóng bỏng nhờ kiên trì tập yoga.

Sau thành công của vai Nhã trong Về nhà đi con, mới đây, Quỳnh Nga gây chú ý khi tung bộ ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Nữ diễn viên cho biết dù thời gian qua, cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm, trẻ trung, tuy nhiên, cô cũng phải cân nhắc, đắn đo nhiều mới quyết định tung ra bộ hình ảnh vì sợ nóng bỏng quá. Người đẹp tâm sự đây cũng là lần hiếm hoi cô thực hiện bộ ảnh như vậy.

Vóc dáng thon gọn, đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên

Ảnh: Cao Minh Tiến

Quỳnh Nga thẳng thắn cho biết cô không chụp bộ ảnh để “lưu giữ thanh xuân" như cách bạn bè thường trêu mà muốn có sự bứt phá về hình ảnh so với một Quỳnh Nga vốn đã quen thuộc với khán giả bấy lâu nay. Cô nói vui: "Chính vì vậy nên Nga thực hiện ảnh bikini vào mùa thu chứ không phải mùa hè như mọi người, hơi "lạc mùa" nhưng chắc không đến nỗi lạc mốt".

Quỳnh Nga mong muốn mang đến hình ảnh mới cho khán giả thông qua bộ ảnh lần này

Ảnh: Cao Minh Tiến

Trong loạt hình mới, Quỳnh Nga diện những thiết kế một mảnh và hai mảnh khoe hình thể nóng bỏng. Cô khéo léo lựa chọn những thiết kế tôn đường cong cơ thể mà không gây phản cảm. Thông qua đó, người đẹp khiến khán giả trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình. Quỳnh Nga chia sẻ, giữ được hình thể này là một quá trình tập luyện bền bỉ của cô với yoga, thể dục. Cô luôn cố gắng giữ cân và giữ các chỉ số hình thể ổn định để lên hình sao cho vừa vặn nhất.

Nữ diễn viên ý thức việc giữ gìn vóc dáng khi lên hình

Ảnh: Cao Minh Tiến

Quỳnh Nga chia sẻ: "Diễn viên giữ hình thể vất vả không kém gì với những người đẹp, vì mập ra hay ốm đi cũng đều hiện rất rõ trên từng khuôn hình, muốn hình ảnh của mình luôn vừa vặn, đẹp trên màn ảnh thì diễn viên cũng phải nỗ lực tập luyện".
Gần đây, Quỳnh Nga luôn được khen về phong cách ăn mặc khi đi dự sự kiện hoặc trong đời thường, cô thường lăng xê những mẫu váy áo nhẹ nhàng thanh lịch, nữ tính, đồng thời cũng luôn biết làm mới mình mới gu thời trang đường phố cá tính, gợi cảm. Sau thành công của vai Nhã, nữ diễn viên vẫn miệt mài trên trường quay bộ phim truyền hình Hoa trong bão của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, dự kiến phát sóng đầu tháng 12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.