Diễn viên sân khấu 'Nụ cười mới' đột quỵ, hôn mê sâu ở tuổi 26

11/08/2015 07:53 GMT+7

(TNO) 'Lúc tối vẫn còn ăn cơm và chơi đùa với anh trai và cháu. Tự dưng đến 4 giờ sáng Sơn kêu la đau đầu rồi ngất đi… Giờ thì nó nằm đấy không cử động', mẹ của diễn viên Hoàng Bá Sơn khóc nấc kể lại tình hình của con mình.

(TNO) 'Lúc tối vẫn còn ăn cơm và chơi đùa với anh trai và cháu. Tự dưng đến 4 giờ sáng Sơn kêu la đau đầu rồi ngất đi… Giờ thì nó nằm đấy không cử động', mẹ của diễn viên Hoàng Bá Sơn khóc nấc kể lại tình hình của con mình.

Diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn được chuẩn đoán xuất huyết não và hôn mê sâu - Ảnh: FBNV
Hoàng Bá Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Trường Sơn, sinh năm 1989, hiện là thành viên của nhóm kịch Café Up và vừa được nhận làm diễn viên chính thức của sân khấu Nụ cười mới. Anh cũng vừa tham gia vòng sơ tuyển chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 2 tại TP.HCM vào ngày 3.8 và được ban giám khảo đánh giá cao về khả năng diễn xuất đồng thời cũng được tuyển thẳng vào vòng trong của chương trình.
Niềm vui chưa được trọn vẹn thì vào ngày 7.8, Bá Sơn bị đột quỵ và rơi vào tình trạng hôn mê sâu ngay sau đó. Bác sĩ chẩn đoán anh bị xuất huyết não và đến bây giờ, bệnh tình vẫn chưa có chuyển biến.
Hôm 10.8, khi chúng tôi vào bệnh viện thăm Hoàng Bá Sơn, anh vẫn hôn mê sâu. Bạn bè và người thân đứng xếp hàng đợi chờ tới lượt vào thăm. Người chưa kịp vào thấy người đi ra mắt hoen đỏ là đã rơm rớm khóc theo. Nhìn chàng trai 26 tuổi nằm bất động, trên người gắn đầy các thiết bị cấp cứu và hô hấp, môi nhợt nhạt, mắt nhắm nghiền, ai cũng không cầm lòng được.
Nước mắt chảy dài qua hai gò má nhô cao trên gương mặt người phụ nữ trạc ngoài 50, đôi bàn tay run run gạt đi giọt nước mắt rồi nhìn vô hồn như chẳng còn sức lực, mẹ của Bá Sơn cho biết: “Lúc tối vẫn còn ăn cơm rồi chơi đùa với anh trai và cháu, tự dưng đến 4 giờ sáng Sơn kêu la đau đầu rồi ngất đi. Tôi cứ nghĩ Sơn nó chỉ đau đầu thông thường thôi. Không ngờ… Giờ thì nó nằm đấy không cử động”, mẹ của Trường Sơn khóc nấc khi kể lại tình trạng của con trai.
Là diễn viên trẻ, điển trai và đa tài, Sơn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến - Ảnh: Phan Giang
Thông tin về tình trạng của Trường Sơn được bác sĩ báo với gia đình chỉ còn hi vọng 5%. “5% hay dù 1% chúng tôi vẫn hi vọng, chúng tôi vẫn chờ đợi. Em tôi sẽ tỉnh lại”, anh trai của Trường Sơn nói với giọng run run.
Diễn viên Hoàng Bá Sơn được biết đến là trụ cột của nhóm kịch Café Up. Bên cạnh đó anh còn tham gia làm diễn viên phụ diễn cho các chương trình Người bí ẩn, Ơn giời, Cậu đây rồi! và các MV, phim ngắn…
Là một diễn viên điển trai và có nhiều tài lẻ, Sơn được đồng nghiệp và mọi người yêu mến. “Anh Sơn rất tận tâm với nghề, quan tâm anh em lắm. Anh ấy tận tình chỉ dạy các cách diễn chứ không giấu nghề như nhiều diễn viên khác”, Huỳnh Quý - thành viên của nhóm kịch Café Up tâm sự.
Lúc đăng ký tham gia thi Thách thức danh hài Hoàng Bá Sơn đã có những dự định để trở thành một diễn viên hài chuyên nghiệp và còn có ý định tiếp tục thử sức ở chương trình Cười xuyên Việt.
“Cách một ngày trước khi nhập viện, anh Sơn nói với nhóm diễn cùng thi Thách thức danh hài rằng anh đã lên ý tưởng thế này… Anh chuẩn bị hết rồi chúng ta cùng cố gắng tỏa sáng ở vòng trong Thách thức danh hài nhé. Vậy mà chưa kịp thực hiện những dự định thì ảnh thành ra như vậy”, Nguyễn Anh Tú, bạn diễn của Hoàng Bá Sơn kể lại.
Hoàng Bá Sơn (ở giữa) cùng các bạn diễn vui mừng vì được tuyển thẳng vào vòng trong của Thách thức danh hài - Ảnh: Bùi Thư
Với lối sống hòa đồng, tận tình với công việc Hoàng Bá Sơn được nhiều người yêu mến. Trên Facebook của Sơn cũng có hàng trăm bài viết với lời động viên mong anh sớm tỉnh lại.
Nguyễn Anh Tú cho biết thêm: "Tháng 9 sắp tới là đến sinh nhật tròn 26 tuổi của anh Sơn. Nhóm đã chuẩn bị ra mắt một vở kịch mới để chúc mừng sinh nhật cho anh. Mọi người luôn chờ đợi và mong anh tỉnh lại để cùng tiếp tục “cháy” với những vai diễn cùng anh em".
Hiện tại Hoàng Bá Sơn vẫn đang được theo dõi và điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện nhân dân Gia Định (TP.HCM). Còn người thân và bạn bè của anh thì đang trông ngóng và mong đợi điều kỳ diệu sẽ xảy ra...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.