Diễn viên Thanh Trúc: Đẹp và yêu đời hơn nhờ biết buông bỏ quá khứ

24/05/2018 09:22 GMT+7

Nữ diễn viên Cha và con và... tâm sự sau khoảng thời gian trầm cảm từng muốn quyên sinh cùng con, nay cô đã tìm được sự cân bằng, trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ khi buông bỏ quá khứ.

Diễn viên Thanh Trúc lần đầu chạm ngõ điện ảnh bằng vai Hương trong Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di, bộ phim từng tranh giải Gấu vàng tại LHP Berlin (Đức) năm 2015. Khi Thanh Trúc tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, các fan mới biết về câu chuyện đời tư nhiều nước mắt của cô.
Không may trở thành người thứ ba bất đắc dĩ rồi quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 20, cô đã cùng con trai Sumo gắng gượng vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất. Nữ diễn viên tiết lộ mình từng rơi vào trạng thái trầm cảm nhưng nhờ con trai, cô có thêm nguồn động lực đứng dậy, làm lại mọi thứ. Người đẹp xem Sumo là con riêng và không muốn liên quan đến cha của con mình nữa. 
Sau gần 3 năm làm mẹ đơn thân, Thanh Trúc hiện thoải mái tinh thần và trẻ trung hơn
Trong bộ ảnh mới nhất, cô khéo léo khoe vẻ gợi cảm
Thanh Trúc tâm sự khoảng thời gian qua cô trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ
Cô tâm sự lúc mang thai cô tăng đúng 6kg. Cơ thể nhỏ nhắn cùng tinh thần không ổn định khiến gương mặt nữ diễn viên lúc đó không mấy trẻ trung, tươi tắn. Một mình chống chọi với căn bệnh trầm cảm những ngày đầu có con trong hoàn cảnh gia đình đối phương tìm lại cách chiếm hữu cậu bé, Thanh Trúc tưởng chừng rơi vào ngõ cụt và cuộc sống hoàn toàn đen tối. Thế nhưng hiện tại, cô đã lấy lại tinh thần và có vẻ ngoài trẻ trung không ngờ.
Thanh Trúc tiết lộ hằng ngày cô dành thời gian tập yoga nhằm có nguồn năng lượng tích cực và suy nghĩ thấu đáo hơn. Những động tác yoga giúp tiêu hao năng lượng và chất béo dư thừa của cơ thể nên vóc dáng Thanh Trúc được cải thiện hiệu quả. Cạnh đó, cô có chế độ nói không với tinh bột và hạn chế ăn ngọt. Ngoài ra, Thanh Trúc ưu tiên món ăn hấp luộc hơn vì vừa tốt cho sức khỏe, vừa không tăng cân. 
"Hiện tại tôi cho phép mình sống thoải mái một chút, suy nghĩ tích cực, ăn mặc đẹp và gợi cảm hơn xưa vì hiểu lợi thế gái một con là sự mặn mòi, từng trải", cô bật mí về bộ ảnh mới này.
Gần đây khi có bà ngoại phụ chăm sóc Sumo, cô có nhiều thời gian cho bản thân và chuẩn bị trở lại với điện ảnh
Ngoài ra, cô còn có công việc kinh doanh riêng
Cô hy vọng trong năm nay sẽ có hai dự án điện ảnh được bấm máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.