Diễn viên Thiên Bảo hôn bà xã ngọt ngào trong bộ ảnh cưới

19/11/2016 13:23 GMT+7

(iHay) Diễn viên Thiên Bảo dành cho bà xã những nụ hôn ngọt ngào trong bộ ảnh cưới lãng mạn.

(iHay) Trước ngày cưới, Thiên Bảo và bà xã đã tung ảnh cưới lãng mạn để gửi tặng đến người hâm mộ. Dù quen thuộc với ống kính máy quay nhưng khi bắt tay vào chụp ảnh cưới, Thiên Bảo không tự tin như công việc thường ngày.

Thiên Bảo gặp khá nhiều khó khăn khi chụp ảnh cưới Thiên Bảo gặp khá nhiều khó khăn khi chụp ảnh cưới 
Với sự động viên của bà xã và êkíp, Thiên Bảo mới tự tin và hoàn tất phần việc của mình. Chia sẻ về quyết định về chung nhà khi sự nghiệp đang khởi sắc, Thiên Bảo cho hay thời điểm này cuộc sống và sự nghiệp của cả hai đã ổn định nên họ quyết định đi đến hôn nhân.
Hoa hậu bikini Kim Yến tâm sự: “Khi mới biết Thiên Bảo, Kim Yến không nghĩ sẽ yêu và kết đôi cùng anh. Vì thiết nghĩ ảnh làm diễn viên tiếp xúc nhiều với đồng nghiệp nữ xinh đẹp, lại hay đi xa làm phim, Kim Yến nghĩ tình cảm không chân thật. Rồi khi gặp và tiếp xúc, Kim Yến thấy dần mến anh và đặt niềm tin ở anh”.
Thiên Bảo và bà xã sẽ ở riêng với gia đình sau khi kết hônThiên Bảo và bà xã sẽ ở riêng sau khi kết hôn
Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 26.11 tại quê nhà của cô dâu ở Tiền Giang do bố mẹ Hoài Linh làm chủ hôn. Ngày 27.11 là tiệc đãi khách hai họ và bạn bè của cô dâu, chú rể tại một Trung tâm tiệc cưới ở Quận 4 (TP.HCM).
Hiện tại, cặp đôi đã chuẩn bị chỉn chu và hoàn tất mọi thứ cho ngày trong đại. Trong lễ cưới, Thiên Bảo - Kim Yến cũng cho phát đoạn phim ngắn kể lại hành trình yêu đương đầy kỷ niệm của mình suốt 3 năm.
Đám cưới của Thiên Bảo và bà xã sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc của lĩnh vực phim ảnh như: danh hài Hoài Linh, Quý Bình, Minh Luân…
Xem thêm ảnh cưới lãng mạn của Thiên Bảo - Kim Yến:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.