Diễn viên trẻ bật khóc vì... mất nụ hôn đầu đời trong 'Full House' phiên bản Việt

13/06/2016 12:38 GMT+7

Lần đầu quay cảnh hôn nhau trên phim, nữ diễn viên trẻ Gia Linh, người đảm nhận vai Hải My trong phim ngắn Full House phiên bản Việt, đã bật khóc ngon lành vì đó cũng là nụ hôn đầu đời của cô.

Full House là tập đầu tiên nằm trong dự án phim Mối tình đầu gồm 3 phim ngắn của đạo diễn trẻ Luk Vân. Phim lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Full House (Hàn Quốc) từng "làm mưa làm gió" tại Việt Nam nhưng được làm mới lại theo phong cách thuần Việt. 
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình của Hải My (diễn viên trẻ Gia Linh đảm nhận), một nhà văn và Huy Phong, một chàng diễn viên trẻ tuổi được nhiều người săn đón. Với dàn diễn viên trẻ đẹp và khung cảnh lãng mạn, bộ phim đã gây chú ý ngay khi phát hành online vào tối 12.6.
Theo đạo diễn Luk Vân, ngoài câu chuyện tình lãng mạn của Hải My và Huy Phong, phim cũng gửi gắm một thông điệp rất ý nghĩa dành cho các bạn trẻ là hãy luôn sống hết mình với những ước mơ, đam mê và tình yêu.
Gia Linh chia sẻ về nụ hôn đầu tiên trên phim cũng là nụ hôn đầu đời của mình
Lâm Vinh Hải và ca sĩ trẻ Sunni Hạ Linh đến ủng hộ ê kíp làm phim
Trong buổi họp báo diễn ra chiều 12.6 tại TP.HCM, đoàn làm phim tiết lộ cảnh hôn của hai nhân vật chính phải mất đến 2 tiếng đồng hồ mới hoàn thành và đây lại là nụ hôn đầu đời của nữ diễn viên trẻ Gia Linh (20 tuổi).
Gia Linh không ngần ngại cho biết: "Đêm trước khi quay, khi biết phải quay cảnh hôn nhau, em đã khóc rất nhiều vì em cũng có một mối tình đơn phương, em nghĩ mình sẽ dành nụ hôn đầu đời cho người ấy, bây giờ thì không thể nữa rồi".
Đến chúc mừng ê kíp làm phim có quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 Lâm Vinh Hải và nữ ca sĩ trẻ Sunni Hạ Linh. Thời gian gần đây, Lâm Vinh Hải xuất hiện trong khá nhiều gameshow truyền hình và mới đây còn lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đồng tính nam trong Người luôn đi phía sau. Nam vũ công cho biết anh rất quan tâm đến phim ảnh và đặc biệt ủng hộ những ê kíp làm phim trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.