Diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa: 'Hoài Linh đòi từ mặt nếu gửi cát-sê'

19/10/2018 12:11 GMT+7

Tối 18.10, diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa chính thức ra mắt web drama xoay quanh cuộc sống mưu sinh bên bến phà miền Tây, quy tụ dàn diễn viên khách mời nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Huỳnh Lập...

Từng cho biết sẽ không giả gái trên màn ảnh và cả sân khấu vì "bây giờ già, xuống sắc quá", thế nên hình ảnh mặc áo bà ba bon chen mưu sinh trên bến phà trong tập 1 web drama Tay buôn, buông tay? của danh hài Hoài Linh gây thích thú cho khán giả trong buổi công chiếu. Nhiều năm không giả gái, nam nghệ sĩ vẫn rất "nuột nà" trong chiếc áo hoa vấn tóc kiểu phụ nữ miền Tây, mà cũng đanh đá không ai bằng với màn khẩu chiến quyết liệt cùng nghệ sĩ Ngân Quỳnh khi tranh giành bán hàng cho khách.
Do bận việc riêng nên Hoài Linh vắng mặt trong buổi chiếu ra mắt. Cha đẻ của dự án, diễn viên Võ Đăng Khoa, tâm sự anh rất biết ơn vì NSƯT Hoài Linh đã gật đầu với dự án đầu tay của mình, mà còn là vai diễn mà khó ai có thể "chiêu dụ" được. "Tôi đã phải đến nhà của nghệ sĩ Hoài Linh năn nỉ cậu. Trước đây Hoài Linh và mẹ tôi có quen biết khi Hoài Linh hay đi diễn ở miền Tây và gặp gỡ thường xuyên với mẹ tôi, vốn là người buôn bán quanh các bến phà. Khi thấy kịch bản có nhiều kỷ niệm với mình, cậu đồng ý đóng ngay mà không hỏi gì vế vấn đề tiền nong", Võ Đăng Khoa bật mí.
Hoài Linh gân cổ chửi bới Ngân Quỳnh khi tranh giành khách Ảnh chụp màn hình
Nam diễn viên trẻ tiết lộ dù đi quay dưới trời nắng vất vả nhưng "Ông Sáu Bảnh" vẫn diễn rất sung, đẩy nhanh tiến độ làm việc cùng ê-kíp. Đặc biệt sau khi quay xong, Võ Đăng Khoa đã chạy theo xe của Hoài Linh, kéo kiếng để xin gửi phần cát-sê nhưng bị ông mắng ngược: "Mày còn đưa tiền nữa là cậu từ mặt". Điều này làm anh rất cảm kích và tự hào.
Dù chỉ là web-drama nhưng Tay buôn, buông tay? đầu tư nhiều về cảnh quay và dàn diễn viên góp mặt, nhằm mang đến cho khán giả những thước phim chân thật xoay quanh người dân lam lũ nơi bến phà. Tham gia tác phẩm này, hầu hết các thành viên ê-kíp đều phải dành rất nhiều thời gian “cắm trại” ở Tiền Giang, Vĩnh Long... để quay phim. Đây cũng là nơi gắn bó với tuổi thơ của gia đình Võ Đăng Khoa, nên anh đầu tư rất lớn cho 6 tập phim này, lên đến 3 tỉ đồng.
Chia sẻ cảm xúc trong buổi họp báo, Đăng Khoa cho biết: “Nhiều năm nay tôi mê nghệ thuật nhưng vẫn suy nghĩ về gia đình. Cho đến tối hôm qua trước khi diễn ra họp báo ra mắt phim một ngày bố mẹ vẫn gọi điện lên la rầy và khuyên nhủ thôi về quê bán cơm cho an phận. Vừa mới bị la rầy tối qua nhưng hôm nay thấy bố mẹ và đại gia đình xuất hiện tôi xúc động”.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và Võ Đăng Khoa Ảnh: Lê Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.