Diễn viên Trí Quang: Dùng chuyện tình cảm để PR cho phim là 'rẻ tiền'

04/10/2018 14:47 GMT+7

Nam diễn viên phim Vết sẹo cho biết anh cảm thấy phim Việt bây giờ đang rơi vào không khí buồn chán đến mức có những bộ phim sau khi xem kịch bản anh không muốn tham gia.

Mới đây, giọng ca Theo anh về cùng một nhà được nhìn thấy xuất hiện cùng với Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tại một sự kiện của Vicky Đinh Hương Giang. Trước đây, từng rộ lên “nghi án” nam diễn viên sinh năm 1978 và hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015 Kristine Thảo Lâm hẹn hò với nhau vì họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau và chia sẻ những hình ảnh thân mật. Bộ đôi này từng kết hợp khá ăn ý trong một vài MV ca nhạc. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện trong và ngoài nước.
Tuy nhiên thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trí Quang chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh một mình đi du kịch kèm với những dòng tâm trạng đang cô đơn. Chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như những tin đồn với Kristine Thảo Lâm, nam diễn viên Bến sông trăng cho biết giữa anh và Thảo Lâm là những người bạn thân, có cùng đam mê trong nghệ thuật. Vì vậy, khi làm việc chung, cả hai kết hợp với nhau rất ăn ý. Trong cuộc sống hằng ngày, họ cũng thường xuyên chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau.
Diễn viên Trí Quang: Dùng chuyện tình cảm để PR cho phim là “rẻ tiền”1
Trí Quang và Thảo Lâm thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện Ảnh: Phan Tiến Vũ
“Hiện tại thì tôi vẫn cô đơn một mình, còn tôi và Thảo Lâm giống như tình bạn tri kỷ. Chúng tôi rất hợp nhau trong cách làm việc cũng như trên phương diện bạn bè. Còn về nghi án chúng tôi hẹn hò (cười lớn), đúng là hẹn hò nhưng mà là hẹn hò nhau đi chơi thôi. Thực ra tôi và cô ấy chỉ là bạn bè, bạn bè trên cả mức bạn bè bình thường. Thảo Lâm cũng có gia đình và cũng có những dự án riêng của cô ấy, tôi và cô ấy chỉ kết hợp với nhau trong những MV ca nhạc hay kinh doanh thôi chứ không có gì cả”, Trí Quang cho biết.
“Đến thời điểm hiện tại, tôi có con đường riêng của mình và tôi cũng chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Tôi có một căn nhà ở Củ Chi được xây dựng theo hướng để tu tại gia, mỗi khi mệt mỏi tôi thường về để thiền hoặc thư giãn. Tính tôi không thích xô bồ, tôi thích không gian yên tĩnh và sống theo cách riêng của mình. Tôi đã ra kinh doanh từ lâu rồi, thực sự phim ảnh bây giờ đang rơi vào không khí buồn chán. Có những bộ phim coi xong kịch bản tôi không muốn làm nữa, thời gian để làm những bộ phim nhạt nhẽo quá nên tôi cũng chẳng tha thiết. Tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia phim nhưng khi nào có kịch bản ổn thì tôi làm, tôi đã có một nguồn kinh tế khác nên tôi không đặt nặng vấn đề làm phim để kiếm tiền”, anh nói thêm.
Chia sẻ về việc nhiều bộ phim sử dụng yếu tố tạo scandal chuyện tình cảm để PR cho phim, diễn viên Trí Quang cho biết: “Khán giả bây giờ họ rất tinh mắt, đã từng xảy ra rất nhiều câu chuyện như vậy nhưng nếu ai vẫn dùng những cách như thế để PR cho phim thì cũng giống như họ đang đào mồ để chôn chính mình. Bao nhiêu khán giả tẩy chay phim vì những chuyện như vậy, tôi nghĩ PR như thế nào chứ những cách như thế thì hơi bị rẻ tiền”.
Nam diễn viên Trí Quang là một trong những gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt. Vốn là cử nhân kinh tế nhưng Trí Quang lại quyết định rẽ ngang sang phim ảnh. Nam diễn viên được khán giả yêu mến và biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Ngã rẽ cuộc đời, Vết sẹo, Hướng nghiệp...
Song song với hoạt động diễn xuất, nam diễn viên lấn sân vào kịch nói và ghi dấu ấn với vai Tư Nhớ trong vở Nửa đời ngơ ngác. Năm 2007, Trí Quang từng lọt vào top 5 đề cử của Giải thưởng Truyền hình. Năm 2008, Trí Quang kết hôn cùng bạn gái Thụy Quyên sau hai năm tìm hiểu. Vợ của nam diễn viên là Việt kiều Mỹ và kém anh một tuổi. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, sau đám cưới, anh rất ít khi chia sẻ về gia đình trước công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.