Diễn viên Vân Trang chuyển nghề thành họa sĩ?

09/10/2013 08:27 GMT+7

(iHay) Vân Trang bặm môi, vò đầu bứt tai bên cây bút chì và tập giấy vẽ để cho ra những tác phẩm của riêng mình.

(iHay) Ngồi hàng giờ bên bút chì và tập giấy vẽ, Vân Trang bặm môi, vò đầu bứt tai để cho ra những tác phẩm của riêng mình.

>> Vân Trang nhí nhảnh bên những 'người bạn' cá vàng
>> Vân Trang ngầm thừa nhận đang yêu đạo diễn Victor Vũ?

 
Vân Trang hết sức dễ thương trong vai trò họa sĩ thiết kế thời trang

Thực ra đó chỉ là những hình ảnh của diễn viên Vân Trang khi hóa thân thành nhân vật Bích Quyên trong bộ phim Tiền Chùa sẽ ra mắt công chúng thời gian sắp tới đây.

Bích Quyên rất yêu thích thời trang, đặc biệt yêu thích công việc thiết kế thời trang. Thời gian được sáng tạo với màu sắc, kiểu dáng của công việc thiết kế là lúc Quyên tràn đầy năng lượng. Nhờ đó cô đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế lạ mắt nhưng vẫn đạt được tính ứng dụng và thẩm mỹ cao. Quyên chăm chút cho từng thiết kế của mình, dồn hết tinh thần vào chúng ngay cả khi cô ngồi uống nước ven đường sau những giờ làm việc tại cửa hàng hoa.

Tiền Chùa (Funny Money) là một phim hài xã hội về chàng đại gia hàng mã Lucky Lộc, cô nghệ sĩ tính nóng như lửa tên Quyên… và một tờ tiền rách.

Qua những biến chuyển bất ngờ, tờ tiền mà thường ngày tiêu chẳng ai nhận bỗng nhiên gây nên cuộc tranh chấp giữa hai con người với hai nếp sống trái ngược. Người thì tin nó là vật may mắn. Người thì đinh ninh nó là thứ gieo họa. Rồi ai được ai mất? Ai hên ai xui? Bị vướng mắc vào những tình huống vừa trớ trêu vừa hài hước, Lộc và Quyên bắt đầu xét lại giá trị về đời sống để nhận ra được những gì thật sự quan trọng đối với họ.

Một số hình ảnh của Vân Trang trong vai trò nhà thiết kế thời trang:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phương Lê
Ảnh: BTC

>> Vân Trang nhí nhảnh bên những 'người bạn' cá vàng
>> Vân Trang ngầm thừa nhận đang yêu đạo diễn Victor Vũ?
>> Vân Trang gây bất ngờ với giọng ca rất 'ngọt' trong buổi họp fan
>> Đại gia hàng mã' Khương Ngọc đụng độ 'bà chằn' Vân Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.