Diễn viên Vân Trang sinh con gái đầu lòng

07/10/2016 10:08 GMT+7

(iHay) Theo một nguồn tin, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 4.10 nhưng giữ bí mật với truyền thông.

(iHay) Theo một nguồn tin, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 4.10 nhưng giữ bí mật với truyền thông.

>> Hoa hậu Hương Giang sinh con gái thứ hai
>> Dương Cẩm Lynh lặng lẽ đi mua sắm đón quý tử đầu lòng

Vân Trang vừa lên chức mẹ ở tuổi 26

Con gái đầu lòng của diễn viên Vân Trang và ông xã Hữu Quân, một doanh nhân Việt kiều Úc, được sinh tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM bằng phương pháp sinh thường. Bé nặng 3,5 kg và có nickname ở nhà là Nhỏ Xíu.

Suốt thời gian qua, Vân Trang tạm rời xa showbiz để dành thời gian cho gia đình. Cô cũng khá kín tiếng với truyền thông, mãi đến khi Vân Trang tròn 5 tháng thai kỳ, cô mới lần đầu chính thức thừa nhận.
Tuần trước, nữ diễn viên 9X còn chia sẻ hình ảnh hiện tại của mình kèm theo những món quà đáng yêu dành cho "công chúa nhỏ" sắp chào đời
Hôm 2.10, Vân Trang còn khiến cư dân mạng "ghen tỵ" khi khoe món quà hàng hiệu đắt tiền mà ông xã tặng nhân kỷ niệm 2 năm quen nhau và 1 năm ngày cầu hôn.
Khi iHay liên lạc với Vân Trang, nữ diễn viên bật mí đã sinh con gái nhưng từ chối chia sẻ thêm bởi em bé còn trong tháng. Cô cũng không công bố hình ảnh của Nhỏ Xíu lên trang cá nhân.
Vân Trang và Hữu Quân tổ chức đám cưới vào đầu năm 2016 sau hơn một năm gắn bó. Hồi tháng 10.2015, Hữu Quân bất ngờ cầu hôn Vân Trang trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Cô tâm sự ông xã là người yêu chiều và chăm sóc vợ rất chu đáo.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV

>> Vân Trang bầu 5 tháng vẫn tranh thủ đi 'học' văn hóa Nhật
>> Vân Trang mang thai con gái đầu lòng
>> Dàn diễn viên 'Cổng mặt trời' ngày ấy - bây giờ
>> Vân Trang mặc áo rộng để che bụng bầu?



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.