Diễn viên 'Về nhà đi con' đòi nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thành Long
Thành Long
06/06/2019 11:58 GMT+7

Khoảnh khắc dàn diễn viên Về nhà đi con hào hứng cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà khiến người hâm mộ thích thú.

Thời điểm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra, dàn diễn viên Về nhà đi con vẫn đang bận rộn với lịch quay phim để đảm bảo kịp tiến độ phát sóng. Trên trang cá nhân, Quốc Trường chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hậu trường của ê-kíp kèm theo dòng trạng thái cổ vũ các cầu thủ nước nhà. Anh viết: “Triệu triệu trái tim luôn hướng về đội tuyển Việt Nam, cố lên các em nhé”.
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên Quốc Trường, Tuấn Tú, Bảo Thanh, Quang Anh... trong hậu trường. Họ hào hứng cổ vũ các cầu thủ nước nhà trước trận đấu quan trọng này. Vũ của Về nhà đi con nói: “Quốc Trường xin chúc cho đội tuyển Việt Nam chúng ta tự tin lên, thắng lợi và thắng lợi". Diễn viên trẻ Quang Anh cũng gửi lời chúc chiến thắng dành cho các cầu thủ Việt Nam.
Bảo Thanh, Quang Anh... muốn được nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển nước nhà Ảnh: Chụp màn hình
Sự xuất hiện của Tuấn Tú mang đến tiếng cười cho khán giả. Anh hài hước cho biết bản thân không hài lòng khi lịch quay lại trùng với giờ trận đấu diễn ra và tiếc nuối vì không được theo dõi màn chạm trán này. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đề nghị đoàn cho nghỉ quay để chúng ta có thể xem Việt Nam thi đấu với Thái Lan. Không đồng ý quay vào giờ phút này, không có tâm trạng để quay”. Đồng tình với ý kiến của đồng nghiệp, Bảo Thanh lên tiếng: “Nghỉ quay đi, Việt Nam vô địch".
Trong trận đấu tối qua, đội tuyển Việt Nam chạm trán chủ nhà Thái Lan tại giải King's Cup 2019 trên sân Chang Arena. Trải qua 90 phút thi đấu căng thẳng, cả hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, ở phút bù giờ, Anh Đức đã có pha ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Dù chỉ là giải đấu giao hữu, tuy nhiên chiến thắng trước các cầu thủ đến từ xứ sở chùa Vàng luôn là khát khao đối với các cổ động viên Việt Nam.
Hơn hết, thành tích này còn góp phần mang lại niềm tin về một “thời đại bóng đá" mà “nỗi sợ người Thái" không còn tồn tại như trước. Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, BB Trần, Hoàng Bách, Đại Nhân… bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng có không ít nghệ sĩ bức xúc khi các cầu thủ nước nhà bị Thái Lan chơi xấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.