Diễn viên Vĩnh San: Không muốn bị gắn mác chuyên đóng phim đồng tính

25/04/2017 10:42 GMT+7

Dù là lính mới của nghệ thuật thứ bảy, nam diễn viên Hot boy nổi loạn 2 và phim truyền hình Tử thi lên tiếng khiến nhiều người nhớ đến Hiếu Nguyễn bởi hình thể '6 múi' và khả năng nhập vai phản diện.

Bộ phim Hot boy nổi loạn 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gây được nhiều chú ý bởi đề tài nhạy cảm về nạn mại dâm nam cùng những ngôn từ trần trụi. Trong phim, ngoài hai hot boy đình đám là Lương Mạnh Hải và La Quốc Hùng thì gương mặt mới Vĩnh San cũng gây được ấn tượng với khán giả.
Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Vĩnh San tham gia. Cho đến bây giờ, Vĩnh San vẫn còn bồi hồi cảm xúc khi hồi tưởng lại những kỷ niệm mà mình tham gia trong phim: "Khi casting, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có vẻ không hài lòng về diễn xuất của Vĩnh San nhưng khi nhận được lời mời tham gia phim với vai Thắng thì Vĩnh San thật sự rất bất ngờ và rất vui mừng. Vai Thắng có một số phân đoạn, theo Vĩnh San cảm nhận đó là một vai rất hay và ấn tượng".
Tuy là phim đồng tính nhưng vai diễn của Vĩnh San là vai sát thủ và đóng những phân cảnh hành động chứ không phải diễn tình cảm như các nhân vật trong phim. Do đó, Vĩnh San nghĩ rằng sẽ không bị gắn mác chuyên đóng phim đồng tính.
'Thắng' của Hotboy nổi loạn 2 đóng phim truyền hình Show original message 1
Ngoại hình thu hút của Vĩnh San
Vĩnh San nổi lên từ việc chụp ảnh và đóng TVC quảng cáo cho khá nhiều nhãn hàng quốc tế. Sau Hot boy nổi loạn 2, nam diễn viên được mời tham gia Phá vây, phim truyền hình Tử thi lên tiếng và sitcom Cuộc chiến săn trai quy tụ dàn hot boy và hot girl của showbiz Việt.
Nói về dự án sitcom này, Vĩnh San bật mí: "Sitcom với chủ đề là tình yêu và các câu chuyện thường ngày của các cặp đôi trẻ yêu nhau, tôi đảm nhận vai Long - một thanh niên năng động, cầu tiến, sẵn sàng làm tất cả để theo đuổi tình yêu của mình với hot girl do Lily Luta thủ vai, vốn chỉ yêu tiền và sống nhờ đại gia. Phim có 15 tập và đã bấm máy xong 5 tập đầu tiên, dự kiến sẽ phát sóng vào đầu tháng 5.2017".
Có nhiều dự án nhưng thu nhập của Vĩnh San qua phim ảnh vẫn chưa đủ sống. Nam diễn viên 9X tâm sự: "Là diễn viên trẻ nên cát sê hiện tại của tôi thì không đủ sống. Nhưng may mắn là tôi vẫn có các hợp đồng quảng cáo và làm người mẫu ảnh. Ngoài ra tôi còn kinh doanh thêm để có thể thoải mái làm nghề và đam mê diễn xuất của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.