Diễn viên Vy Hảo tố Hà Việt Dũng sở khanh, phản bội khi cô mang thai

Thành Long
Thành Long
27/10/2018 15:47 GMT+7

Nữ diễn viên Chuyện của Pao bức xúc khi bạn trai cũ liên tục lừa dối tình cảm của cô và nhiều cô gái khác.

Mới đây, thông tin diễn viên trẻ Vy Hảo lên tiếng tố Hà Việt Dũng phản bội tình cảm ngay thời điểm cô mang thai nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Liên lạc với Vy Hảo, cô xác nhận thông tin này và cho biết bản thân khá bức xúc khi bạn trai cũ không chỉ lừa dối tình cảm của riêng mình mà còn nhiều cô gái khác.
Cụ thể, cô và Hà Việt Dũng quen nhau vào khoảng thời gian trước Tết 2018. Lúc đó, người đẹp sinh năm 1996 gặp nam diễn viên Mùa hè lạnh trong một sự kiện. "Tôi biết anh ấy lâu rồi nhưng đó là lần đầu gặp gỡ. Chúng tôi cùng ở miền Bắc và nhà anh Dũng cách nhà tôi khoảng 50km nên cả hai nói chuyện khá thân thiết. Sau đó chúng tôi chính thức quen nhau. Hai tháng sau khi quen thì anh Dũng đòi cưới và dẫn tôi về ra mắt gia đình. Đó cũng là khoảng thời gian anh tham gia đóng phim nên khá bận và không có thời gian dành cho nhau”, Vy Hảo kể.
Diễn viên Chí Phèo ngoại truyện chia sẻ đến khoảng tháng 3, tháng 4 thì cô phát hiện mình mang thai. Thời điểm đó, cô khá tin tưởng Hà Việt Dũng vì nghĩ rằng cả hai cũng chuẩn bị đám cưới. “Tuy nhiên, sau khi anh Dũng quay xong phim, trong một lần cả hai cùng ngồi với nhau để nói chuyện thì tôi thấy tin nhắn đến có xưng vợ chồng. Tôi khó chịu, kêu anh ấy giải thích nhưng anh chỉ nói rằng tất cả không như tôi nghĩ. Lúc đó tôi biết rằng anh Dũng có người mới nên quyết định bỏ về”, nữ diễn viên sinh năm 1996 trải lòng.
Vy Hảo từng tham gia nhiều dự án phim và các chương trình truyền hình Ảnh: FBNV
Vy Hảo cho biết sau cuộc gặp gỡ đó, nam diễn viên có gọi điện và yêu cầu cô không được phép bỏ đứa con. Thậm chí, Hà Việt Dũng còn khẳng định có thể hi sinh cưới cô vì đứa con trong khi anh ấy lại thương người kia. Chấp nhận ra đi, Vy Hảo nắm được thông tin về người con gái mà thí sinh Cuộc đua kỳ thú qua lại trong thời gian quen mình. “Cô gái ấy không biết trước khi quen cô ấy, anh Dũng đã có tôi và cũng không hề biết mình là người thứ ba. Cô ấy rất tin tưởng Dũng và cho rằng cả hai quen nhau khi mối quan hệ của tôi và anh Dũng đã chấm dứt. Hai tháng sau, cô gái ấy có gọi điện cho tôi và nói rằng cô ấy phát hiện anh Dũng đang quen một cô gái khác, đó là vợ của anh ấy bây giờ”, Vy Hảo kể lại.
“Điều đó khiến tôi khá bức xúc vì đó là bản chất của con người chứ không phải do lỗi của mình. Khi tôi chia sẻ câu chuyện này lên báo giới, có rất nhiều người từng quen anh Dũng đã tìm đến và chia sẻ với tôi. Lúc đó tôi biết thêm nhiều câu chuyện hơn. Tôi quyết định chia sẻ chuyện này vì muốn mọi người hiểu được anh Dũng là người như thế nào, để không ai còn lầm tin vào vẻ ngoài hiển lành, thật thà của anh ấy”, cô nói thêm.
Liên lạc với Hà Việt Dũng, vợ nam diễn viên cho biết cả hai không muốn chia sẻ thêm về vụ việc này. Đồng thời, cô khẳng định việc diễn viên Mùa hè lạnh bị tố phản bội, phụ tình không ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai sau khi kết hôn. 
Lương Vy Hảo sinh năm 1996 tại Phú Thọ. Cô bén duyên điện ảnh với các vai diễn ấn tượng trong phim Chí phèo ngoại truyện, Hoán đổi, Chuyện của Pao… Người đẹp tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM năm 2017. Trong khi đó, Hà Việt Dũng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng “gia tài” điện ảnh khá đồ sộ. Anh cũng tham gia trình diễn thời trang với danh xưng “người mẫu bán nước mía”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.