Diệp Bảo Ngọc bức xúc khi bị nhà sản xuất cắt vai trong Lời nguyền gia tộc

22/11/2016 11:28 GMT+7

(iHay) Diệp Bảo Ngọc cho biết quá trình trao đổi và bàn bạc về vai diễn giữa cô và nhà sản xuất không đi đến thống nhất

(iHay) Diệp Bảo Ngọc cho biết quá trình trao đổi và bàn bạc về vai diễn giữa cô và nhà sản xuất không đi đến thống nhất cuối cùng nên không thể hợp tác cùng nhau.

Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai trước ngày phim bấm máy
Đoàn phim Lời nguyền gia tộc vừa qua đã công bố dàn diễn viên chính của phim, trong đó, Diệp Bảo Ngọc đảm nhận vai nữ chính thay thế vị trí của Á hậu Huyền My.
Tuy nhiên trước ngày bấm máy một tuần, nhà sản xuất bất ngờ thông báo cắt vai Diệp Bảo Ngọc. Lý do được nhà sản xuất đưa ra là nữ diễn viên làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác và thái độ thiếu tôn trọng êkíp.
Đại diện Diệp Bảo Ngọc bức xúc: “Chúng tôi thấy rằng nhà sản xuất đã dùng sai từ để nhận định về Diệp Bảo Ngọc cũng như sai tinh thần về sự thật công việc”.
Bản thân Diệp Bảo Ngọc cho hay: “Tất cả sự việc liên quan và chi tiết vai diễn đã được tôi trao đổi với nhà sản xuất và đạo diễn nhưng không được hồi đáp. Đó là một trong những lý do ảnh hưởng đến tinh thần làm việc chung và ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch công việc riêng cá nhân của tôi. Tôi không mong muốn việc này xảy ra vì trong quá trình trao đổi và bàn bạc về vai diễn, hai bên không đi đến thống nhất cuối cùng, nên việc không thể hợp tác cùng nhau là chuyện rất bình thường”.
Đạo diễn Đặng Thái Huyền và Diệp Bảo Ngọc trong buổi công bố diễn viên chính vào cuối tháng 10. Diệp Bảo Ngọc cho hay sau đó cô không được hồi đáp từ nhà sản xuất về các vấn đề liên quan đến vai diễn
 Diệp Bảo Ngọc nhấn mạnh cô chỉ lên tiếng một lần và muốn kết thúc câu chuyện ở đây. Cô hy vọng bộ phim sẽ thành công và những chuyện nội bộ, phía êkíp hãy tự giải quyết.
Trước đó, Á hậu Huyền My cho rằng vai diễn của mình có "cảnh nóng", ảnh hưởng đến hình ảnh đang xây dựng nên đành rút lui. Hiện ê-kíp của đạo diễn Đặng Thái Huyền vẫn chưa công bố người thay thế Diệp Bảo Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.