Diệp Bảo Ngọc làm vợ lẽ Lương Thế Thành trong 'Ải mỹ nhân'

09/09/2016 15:12 GMT+7

Bị tố lên giường với Mai (Diệp Bảo Ngọc), Sanh (Lương Thế Thành) buộc phải lập thêm phòng nhì khiến cho vợ cả Lụa (Thúy Diễm) ghen điên cuồng.

Trong phim Ải mỹ nhân, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng vai vợ chồng Sanh - Lụa. Tuy nhìn thấy cha là ông hội đồng Thanh có "năm thê bảy thiếp" nhưng Sanh vẫn xác định không cưới thêm vợ và chỉ yêu mình Lụa.
Diệp Bảo Ngọc vào vai Mai, con gái của ông hội đồng Dân, sau lần vô tình gặp Sanh ngoài đường, đã trúng sét ái tình. Mai đòi cha mẹ gả mình cho Sanh. Mặc mẹ cô hết lời khuyên ngăn, Mai tìm đủ mọi cách để lập thất với Sanh.
Mai cho người đến tìm Lụa để nói chuyện “nhường chồng” rồi lại tiếp tục tìm đến gặp mẹ của Lụa yêu cầu bà khuyên con gái nhường chồng cho cô khiến Lụa tức giận đuổi Mai ra khỏi nhà.
Nhưng Mai không từ bỏ, thừa lúc Sanh say rượu trong tiệc hỏi vợ cho anh trai, Mai tranh thủ gài bẫy vu khống Sanh uống quá chén đi nhầm vào phòng và lên giường với cô. Vì danh dự gia đình hai bên nên Sanh đành phải cưới Mai. Lụa ghen điên cuồng khi chồng lập phòng nhì nhưng do lề thói cũ, cô không thể làm gì ngoài chấp nhận chuyện chồng có vợ lẽ.
Lụa (Thúy Diễm) phải chịu nhiều uất ức vì Mai luôn đố kỵ và tìm đủ mọi cách loại trừ cô để độc chiếm Sanh
Sau khi Mai bước vào nhà Sanh, mọi bi kịch bắt đầu. Mặc dù Lụa vẫn nhận được tình yêu thương của Sanh nhưng trong cuộc sống hằng ngày cô phải chịu nhiều uất ức vì Mai luôn đố kỵ và tìm đủ mọi cách loại trừ Lụa để độc chiếm Sanh.
Muốn giữ hòa khí cho gia đình, Lụa cố gắng dằn lại tính cách mạnh mẽ, ngậm đắng nuốt cay trước thủ đoạn của Mai.
Ải mỹ nhân, đạo diễn Xuân Phước, hội tụ dàn diễn viên quen thuộc như NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, Dương Cẩm Lynh, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc, top 10 hoa hậu Việt Nam Trương Hải Vân…
Ải mỹ nhân lấy bối cảnh những năm đầu thế kỷ 20, xoay quanh câu chuyện gia đình ông hội đồng Thanh (NSƯT Thanh Điền) giàu có nổi tiếng đất Cù Lao. Bộ phim không chỉ phản ánh mâu thuẫn gia đình từ hệ quả của chế độ đa thê gây ra những cảnh tình éo le, nhiều rắc rối gây ra yêu, ghét, hận thù… mà còn đề cập đến thực trạng phân biệt giai cấp thời kỳ đó.
Phim đang được phát sóng lúc 20 giờ trên THVL1 từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.