Diệp Lâm Anh: 'Hoa hậu Kỳ Duyên không làm quá khi cúi người chào So Ji Sub'

28/11/2017 16:34 GMT+7

Sau nhiều thông tin trái chiều về việc sao Việt cư xử thiếu chuyên nghiệp khi gặp So Ji Sub tại sự kiện khai trương của Diệp Lâm Anh, cô đã lên tiếng về các thông tin chưa khách quan.

Diệp Lâm Anh cho biết việc mời được một ngôi sao hạng A của Hàn Quốc như So Ji Sub đến là một thành công ngoài mong đợi của cô. “Nhiều người cho rằng việc tôi làm vậy là chơi trội hòng đánh bóng thương hiệu. Tôi thừa nhận nhận định này không sai, vì tôi cho rằng ai kinh doanh mà không có chiến lược và mong muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách nhanh chóng, tốt nhất. Nhưng tôi muốn khẳng định rằng nếu chỉ vì quảng cáo thì So Ji Sub đã không nhận lời. Việc anh xuất hiện ở sự kiện hôm đó một phần cũng là vì sự quen biết bạn bè như tình cảm đồng nghiệp nên anh ấy mới đồng ý”, quán quân Cuộc đua kỳ thú cho biết.
Cô kể chỉ tốn hai tuần để thương thảo về các điều kiện mời So Ji Sub tham dự sự kiện tại Việt Nam thông qua sự trợ giúp của một người bạn thân. Người này được cho là có mối quan hệ rất thân tình với phía quản lý của nam diễn viên. Nhưng để đáp ứng được mọi yêu cầu của tài tử xứ kim chi cũng không hề dễ dàng. Diệp Lâm Anh cho biết phía ê-kíp của diễn viên Đảo địa ngục gồm 6 người và tất cả mọi người đều được bố trí ăn ở với điều kiện tốt nhất, chất lượng máy bay và khách sạn phải là hàng đầu.
Diệp Lâm Anh cho biết việc mời được một ngôi sao hạng A của Hàn Quốc như So Ji Sub đến là một thành công ngoài mong đợi của cô
Về mặt bảo vệ cũng khá nghiêm ngặt, So Ji Sub yêu cầu phải chọn những vệ sĩ từ công ty uy tín và có giấy phép hành nghề hẳn hoi. Ở hiện trường thậm chí các nhân viên an ninh đã phải bố trí cả hàng rào sắt di động phòng trường hợp fan quá khích gây mất trật tự hoặc nguy hiểm. Suốt quá trình So Ji Sub bước ra từ khách sạn đến tham dự sự kiện phải gói gọn trong một tiếng đồng hồ và nếu khách mời sự kiện trên 60 người thì anh sẽ không xuất hiện…
“Nhưng khách mời của tôi ngày hôm đó toàn là các nghệ sĩ lớn trong nước nên không thể đảm bảo về số lượng khách phát sinh. Dù đã gửi thiệp tận hai lần và bên trong thiệp đã nói rõ về số lượng người tham dự cho mỗi vé mời nhưng tôi làm sao dám yêu cầu những nghệ sĩ lớn không mang theo ê-kíp hỗ trợ của họ. Rất may mắn là phía bên đoàn của So Ji Sub họ cũng thông cảm và thương cho hoàn cảnh lúc đó của mình nên họ cũng không làm khó thêm”, Diệp Lâm Anh bày tỏ.
Người đẹp cũng khẳng định việc các khách mời náo loạn, phá vỡ kịch bản chương trình khiến nam diễn viên đình đám bỏ về là không đúng. Tuy theo kịch bản là So Ji Sub sẽ đến và chụp ảnh cùng hơn 10 khách mời cũng như uống trà sữa, trò chuyện cùng người thân của chủ thương hiệu nhưng do các nghệ sĩ nhiệt tình và quá lịch sự nên chương trình diễn ra nhanh hơn dự kiến. “Các khách mời quan trọng ai cũng tranh thủ chụp hình xong rồi về luôn do họ cũng hiểu không gian cửa hàng hơi hẹp và sợ khách mời bị ngộp nên thay vì chương trình diễn ra trong một giờ thì được rút ngắn lại thành 15 phút. Xong các công việc thì anh ấy về khách sạn để nghỉ ngơi chứ không có chuyện tức giận gì cả. Thậm chí về đến nơi So Ji Sub còn nhắn tin lại bảo với tôi là rất cảm ơn mọi người đã chào đón, Việt Nam quả là một đất nước thân thiện và hiếu khách. Anh ấy cũng muốn quay trở lại lần nữa”, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho hay.
Nữ diễn viên kiêm ca sĩ khẳng định không có chuyện So Ji Sub nổi giận bỏ về
Về việc Kỳ Duyên cúi gập người để bắt tay thần tượng So Ji Sub tại sự kiện bị nhiều người chỉ trích là một sự hạ thấp danh hiệu hoa hậu thì Diệp Lâm Anh cũng có phản hồi. Với vai trò là chủ nhân buổi tiệc và là người có mặt tại sự kiện, cô cho hay: “Kỳ Duyên không làm quá khi cúi chào So Ji Sub. Bởi lúc đấy các bạn có thể thấy rất rõ trong ảnh là anh ấy cũng cúi xuống khá thấp để chào Kỳ Duyên. Hành động cúi chào và bắt tay đáp lễ của Duyên rất dễ thương và thể hiện sự tôn trọng văn hóa nước bạn đó chứ. Người Hàn Quốc hay Nhật Bản họ có thói quen cúi gập người hoặc bắt hai tay để chào nhau như vậy đấy. Thậm chí khi tôi ra sân bay đón So Ji Sub anh ấy cũng cúi chào tôi như thế, tôi cũng vì lịch sự đáp lễ đến gật gù suýt thì cụng đầu vào nhau”.
Cuối cùng Diệp Lâm Anh khẳng định các nghệ sĩ Việt rất chuyên nghiệp và khiêm nhường trước một ngôi sao nước bạn, đó là một cách hành xử đẹp. Với thành công lần này, nữ diễn viên còn dự định sẽ mời thêm một số nghệ sĩ tầm cỡ về Việt Nam tham dự các sự kiện do mình tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.