Diệp Lâm Anh rơi nước mắt khi bạn trai cầu hôn trong rạp phim

27/04/2018 08:19 GMT+7

Mới đây, clip Diệp Lâm Anh được bạn trai cầu hôn trong một rạp chiếu phim tại Hà Nội đã được bạn bè của cả hai chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nữ ca sĩ và bạn trai đã xác định chuyện về chung một nhà nhưng phải cho đến tối 26.4, hôn phu Phạm Đức mới ngỏ lời cầu hôn cô. Người đăng tải đoạn ghi hình tại hiện trường là bạn thân của cặp đôi đã viết: “Tưởng như chỉ có trong ngôn tình và phim ảnh nhưng nay được chứng kiến tận mắt màn cầu hôn của anh chị yêu Diệp Lâm Anh - Đức Phạm. Thực sự xúc động và hạnh phúc. Nước mắt hôm nay mình rơi xuống là nước mắt hạnh phúc mừng cho anh chị nên duyên vợ chồng. Hạnh phúc mãi mãi nhé anh chị mình ơi”.
Clip Diệp Lâm Anh được bạn trai cầu hôn - Nguồn clip: NSCC
Nam doanh nhân trẻ tuổi đã bí mật đưa Diệp Lâm Anh đến rạp xem phim. Nhưng thực chất màn hình lại trình chiếu một clip về những hình ảnh đẹp của cả hai suốt quá trình yêu nhau cho đến nay và cuối clip là lời đề nghị:“Hãy làm vợ anh nhé!”.
Suốt quá trình màn hình trình chiếu, Đức Phạm nắm chặt tay người yêu im lặng còn "nữ chính" thì lặng lẽ rơi nước mắt vì quá cảm động. Kết thúc đoạn phim, hôn phu của Diệp Lâm Anh tặng cho vợ sắp cưới một đóa hồng lớn và nhanh chóng đeo nhẫn vào tay cô. Nữ ca sĩ và nam doanh nhân trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trong sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh và những hồi ức đẹp suốt hơn 1.075 ngày yêu nhau của Diệp Lâm Anh và bạn trai
Hôn phu của Diệp Lâm Anh trao nhẫn cho vợ sắp cưới
Nhiều bạn bè của Phạm Đức - Diệp Lâm Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như gửi lời chúc mừng cho cặp đôi như: người mẫu Trà My, Hoa hậu Lam Cúc, Hoa hậu Kỳ Duyên, Pha Lê… Trang Trần bình luận: “Ơ hay, đứa mày định làm chị chết tức vì gato (ghen ăn tức ở) à”.
Trong khi đó quản lý truyền thông của Diệp Lâm Anh bày tỏ: “Thật sự là mình khóc đấy, vì gắn bó với em đã quá lâu rồi và hai anh em cũng trải qua muôn vàn kỷ niệm mà mỗi khi nhắc lại thì chỉ có thể ôm nhau. Diệp Lâm Anh ơi, em xứng đáng với mọi thứ, với những nỗ lực của bản thân em. Love you so much (Yêu em thật nhiều)”.
Khi phút giây hạnh phúc tạm lắng, doanh nhân Phạm Đức chia sẻ đã rất lâu rồi mới thấy bạn gái rơi nước mắt. Bởi trước nay nữ ca sĩ là một người rất mạnh mẽ.
Ngày 25.4, nhiều bạn bè của Diệp Lâm Anh đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của cô trên trang cá nhân. Ca sĩ Pha Lê thốt lên rằng đó là “thiệp cưới đẹp nhất thế gian” bởi sự thiết kế lãng mạn và tinh tế. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 5.5 tại một khách sạn tại quận 1, TP.HCM.
Ca sĩ Pha Lê chia sẻ thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Phạm Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.