Diệp Lâm Anh trở lại sexy sau chấn thương gãy xương mắt cá chân

05/05/2016 16:03 GMT+7

(iHay) Dính chấn thương gãy xương mắt cá chân tại trường quay của chương trình Sasuke đầu tháng 4, Diệp Lâm Anh bất ngờ trở lại đầy nóng bỏng cho sản phẩm âm nhạc mới.

(iHay) Dính chấn thương gãy xương mắt cá chân tại trường quay của chương trình Sasuke đầu tháng 4, Diệp Lâm Anh bất ngờ trở lại đầy nóng bỏng cho sản phẩm âm nhạc mới có tên Biết anh đã quên.

Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 6Hình ảnh nóng 'bỏng mắt' của quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên
Sau một thời gian tất bật với phim ảnh, Diệp Lâm Anh đã chính thức trở lại với âm nhạc trong sản phẩm mới có tên Biết anh đã quên. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết riêng cho Diệp Lâm Anh.
Theo đuổi con đường diễn viên nhưng với âm nhạc, Diệp Lâm Anh lại khá đam mê và vẫn kiên quyết theo đuổi đến cùng. Vốn xuất thân là một vũ công nên nữ diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn rất thích được nhún nhảy trên sân khấu. Hình ảnh của Diệp Lâm Anh về âm nhạc cũng sẽ theo hướng sexy, gợi cảm, tràn đầy sức sống.
Trong bộ ảnh mới nhất để quảng bá cho single Biết anh đã quên, nữ diễn viên - ca sĩ gốc Hà Nội tự tin khoe đường cong gợi cảm trong những bộ cánh hút mắt. Mỹ nhân sinh năm 1989 hy vọng bài hát sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 1
Nhiều khán giả cho rằng, Diệp Lâm Anh nên lựa chọn giữa âm nhạc hoặc điện ảnh, nhưng cô muốn chứng minh cho khán giả thấy mình là nghệ sĩ đa năng
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 2
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 3Với ba vòng hấp dẫn, Diệp Lâm Anh là một trong số những mỹ nhân nóng bỏng của làng giải trí Việt
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 4
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 5Tư thế tạo dáng sexy của người đẹp sinh năm 1989
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 7
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 8
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 10Gần đây nhất, Diệp Lâm Anh được nhìn thấy mặc trang phục cá tính, chống nạng để tham dự sự kiện thời trang tối 25.4
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 11
Diệp Lâm Anh lột chân bó bột chụp ảnh sexy 12Chân dài này 
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Stylist: Đinh Thành Long
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.