Diệp Lâm Anh xuất hiện sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

20/12/2016 09:29 GMT+7

Gây nhiều tranh cãi những ngày qua, Diệp Lâm Anh vẫn tự tin xuất hiện trong buổi giao lưu đoàn làm phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu . Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp vẫn giữ im lặng.

Những ngày qua, hình ảnh Diệp Lâm Anh với gương mặt khác lạ đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhiều người cho rằng cô đã đụng đến "dao kéo", trong đó không ít người tỏ ra tiếc nuối vẻ đẹp mạnh mẽ, sinh động ngày trước của quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013.
Chính vì thế, khi xuất hiện trong buổi giao lưu đoàn làm phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu diễn ra hôm 19.12 tại TP.HCM, Diệp Lâm Anh bỗng trở thành tâm điểm chú ý. Chọn bộ áo dài cách tân, nữ diễn viên tự tin xuất hiện trước công chúng và thoải mái tạo dáng trước ống kính. Mẹ của cô cũng có mặt, tháp tùng con gái.
Chia sẻ với Thanh Niên về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Lâm Anh cho biết đây chưa phải là thời điểm để cô lên tiếng. Nữ diễn viên đã đọc hết những ý kiến trên mạng và cảm thấy vui khi nhiều người tỏ ra tiếc nuối vẻ đẹp trước đây của cô. "Tôi vui vì à, thì ra trước đây, tôi cũng được nhiều người yêu mến như vậy", Diệp Lâm Anh chia sẻ.
Diệp Lâm Anh gây chú ý khi xuất hiện tại buổi giao lưu
Nữ diễn viên tự tin chia sẻ về vai diễn của mình
Trong Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu, Diệp Lâm Anh vào vai Kiều Nguyệt Nga, đóng cặp cùng nam diễn viên hành động Andy Long, "hậu duệ" của ngôi sao Thành Long. Nữ diễn viên cho biết để có những khung hình đẹp, cô và ê kip phải làm việc cật lực, mướt mồ hôi, trong đó cô nhớ nhất cảnh quay ở ngôi nhà cổ tại Long An diễn ra liên tục trong 20 tiếng, từ 5 giờ sáng đến 2 giờ đêm.
Sau vai Kiều trong phim Vệ sĩ Sài Gòn với những cảnh đánh đấm không cần người đóng thế, Diệp Lâm Anh phải đối mặt với một thử thách khác với vai Kiều Nguyệt Nga. Đây là một vai diễn đa chiều, một mặt là cô tiểu thư đài các, kiêu sa nhưng mặt khác lại bí ẩn.
Diệp Lâm Anh và Andy Long
Tự tin "đọ dáng" cùng Kim Tuyến
Diễn viên gốc Việt Andy Long cũng gặp không ít khó khăn khi tham gia bộ phim này, nhất là khi anh chưa thành thạo tiếng Việt. Dẫu vậy, xuất hiện trong buổi giao lưu, nam diễn viên hành động đã ghi điểm khi chọn trang phục áo dài. "Chàng Lục Vân Tiên" cho biết do trong phim rất nhiều cảnh phải mặc áo dài nên anh bắt đầu yêu quý và thấy gắn bó với chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam.
Đảm nhận vai trò đạo diễn là "ông trùm" phản diện Hoàng Phúc. Trong buổi giao lưu, anh không ngớt lời ca ngợi cũng như cảm ơn vợ - nhà sản xuất Uyên Phương đã chia sẻ đam mê và truyền động lực cho mình để hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tay. Phim dự kiến ra mắt vào dịp tết nguyên đán 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.