'Điệp viên báo thù' dự kiến sẽ có phần hai

31/07/2017 09:38 GMT+7

Theo Hollywood Reporter , nhà sản xuất Atomic Blonde ( Điệp viên báo thù ) hiện đang lên kế hoạch phát triển bộ phim thành một thương hiệu có thể sánh ngang với Bourne Identity hay điệp viên 007.

Trong đợt quảng bá Atomic Blonde tại Los Angeles (Mỹ), biên kịch Kurt Johnstad của bộ phim tuyên bố: “Tôi đã sẵn sàng làm tiếp phần hai. Charlize muốn phát triển nhân vật này và tôi nói với cô ấy "Tôi sẽ viết kịch bản như thể nhân vật của cô là đàn ông, và mọi đàn ông đều sẽ muốn được sắm vai của cô. Tôi sẽ biến bộ phim thành thương hiệu như Bourne". Sẽ có ba phần phim hoặc hơn”.
“Hoa hồng gai Nam Phi” cũng khẳng định cô và nhà sản xuất hiện đang thảo luận về triển vọng tương lai của Atomic Blonde. Bản thân Charlize Theron đã mang nhiều tham vọng kể từ khi bộ phim chỉ mới ở giai đoạn ý tưởng. Cô cho biết: “Chúng tôi mất 5 năm rưỡi để phát triển dự án”.
Nhân vật của Sofia Boutella vốn là đàn ông trong nguyên tác Ảnh: Focus Features
Một trong những khó khăn chính trong quá trình sản xuất đó là tìm diễn viên, vì đạo diễn David Leitch đòi hỏi diễn viên đóng chính phải có khả năng tự mình thực hiện phần lớn cảnh hành động, như ông đã yêu cầu với Keanu Reeves trong John Wick 2 trước đó.
Đoàn làm phim đồng thời bật mí một khác biệt thú vị giữa nguyên tác The Coldest City của Atony Johnston với bộ phim chuyển thể Atomic Blonde: “Trong tiểu thuyết, nhân vật điệp viên Pháp Lasalle (do Sofia Boutella thủ vai) vốn là đàn ông. Tôi nghĩ sẽ hay hơn nếu thay đổi giới tính và biến nhân vật này thành phụ nữ”. Ý tưởng của biên kịch Kurt Johnstad đã được cả ê-kíp ủng hộ.
Đạo diễn David Leitch cũng nhận định: “Nhân vật này giúp nữ chính Lorraine Broughton bộc lộ bản tính người. Cô ấy có sự ngây thơ và trong sáng mà Lorraine đã đánh mất”.
Atomic Blonde hiện đang chiếu tại các cụm rạp và đạt được doanh thu phòng vé ổn định ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.