Điệp vụ tuyệt mật: Harry Lu và Hồng Quế công khai yêu nhau

31/05/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Không có quá nhiều những tranh cãi trực tiếp, tập 3 Điệp vụ tuyệt mật phát sóng ngày 31.5 là một chuỗi những nghi ngờ các thành viên âm thầm dành cho nhau. Cặp đôi Harry Lu - Hồng Quế cũng chính thức công khai chuyện tình cảm.

(TNO) Không có quá nhiều những tranh cãi trực tiếp, tập 3Điệp vụ tuyệt mật phát sóng ngày 31.5 là một chuỗi những nghi ngờ các thành viên âm thầm dành cho nhau. Cặp đôi Harry Lu - Hồng Quế cũng chính thức công khai chuyện tình cảm.

Các thành viên tham gia cùng một nhóm vượt qua thử thách “Nặng bao nhiêu” - Ảnh: BTC
Các thành viên tham gia cùng một nhóm vượt qua thử thách “Nặng bao nhiêu” - Ảnh: BTC
Có hai thử thách được đặt ra trong tập 3 của Điệp vụ tuyệt mật là “Nặng bao nhiêu” và “Ống dẫn nước”. Sau khi David Phạm bị loại, với đội hình 11 người, các thành viên tỏ ra khá đoàn kết để có thể vượt qua những thử thách. Tuy nhiên, mỗi cá nhân cũng có những hành động và tính toán cho riêng mình để có chiến thuật chơi tốt nhất và phán đoán ai là điệp viên.
Việc mỗi người có những hành động kỳ lạ dẫn đến dù ngoài mặt vui vẻ và hợp tác nhưng họ âm thầm đặt ra hàng loạt nghi vấn và nghi ngờ nhau. Lily Nguyễn vô cớ chụp hình con dao, Khả Ngân giấu con dao nhưng không nói với mọi người, Lâm Chi Khanh lén lút giấu đồ, Huỳnh Anh không mặn mà tham gia hoạt động nhóm, Vĩnh Thụy có nhiều phán đoán sai, Phương Mai ngồi canh chừng nhưng lại không thấy bao gạo bị rạch… khiến cho sự nghi ngờ của các thành viên dành cho nhau ngày càng nhiều.
Nếu như trong những tập trước, Harry Lu và Hồng Quế chỉ thỉnh thoảng có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc nhau thì ở tập 3, trong buổi sáng tại hồ bơi, khi được Khả Ngân hỏi về "tình hình" với Harry, Hồng Quế đã ngại ngùng “Chuyện chị chẳng có gì mà nói cả. Đã có gì đâu”. Tuy nhiên không lâu sau đó, khi nói chuyện với Harry Lu, cô bày tỏ “Em muốn mối quan hệ công khai hơn, được không?”. Harry Lu thoáng bối rối nhưng cuối cùng đã đồng ý.
Kết thúc tập 3, đứng đầu danh sách những người bị nghi ngờ là điệp viên bao gồm: Phương Mai, Huỳnh Anh và Vĩnh Thụy.
Các thành viên tham gia đều có những hành động đáng nghi ngờ - Ảnh: BTC
Hồng Quế và Harry Lu thường xuyên có những cử chỉ thân mật - Ảnh: BTC
Hồng Quế và Harry Lu chính thức công khai chuyện tình cảm - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.