Điệp vụ tuyệt mật: Phương Mai bật khóc khi Nathan Lee bị loại

14/06/2015 09:51 GMT+7

(TNO) Trong tập 5 của Điệp vụ tuyệt mật phát sóng ngày 13.6, Phương Mai đã bật khóc khi nhìn thấy trong đĩa đựng thức ăn hình ảnh Nathan Lee bị loại.

(TNO) Trong tập 5 của Điệp vụ tuyệt mật phát sóng ngày 13.6, Phương Mai đã bật khóc khi nhìn thấy trong đĩa đựng thức ăn hình ảnh Nathan Lee bị loại.

Phương Mai bật khóc khi biết Nathan Lee bị loại - Ảnh: BTC
Chỉ có một thử thách Mật mã mở két sắt trong tập 5. Thử thách đòi hỏi khả năng quan sát, sự thông minh và trí nhớ tốt của các thí sinh. 10 thí sinh được chia làm bốn nhóm lần lượt được thả xuống bốn trạm khác nhau trên lộ trình. Ba nhóm đầu tiên có nhiệm vụ tìm ra ba mã số đã bị giấu ở ba địa điểm mà họ sẽ được đưa đến. Họ phải ghép chúng thành một dãy bao gồm 12 chữ số để báo về cho nhóm cuối cùng. Nhóm cuối cùng phải giữ một chiếc két sắt và chờ đợi điện thoại để nhận được dãy số mà ba nhóm kia đã tìm được.
9 thí sinh trong thử thách Mật mã mở két sắt - Ảnh: BTC  
Sự chọn lựa chia nhóm có chủ đích của điệp viên đã gây ra khó khăn cho các thí sinh. Nhóm một gồm Nathan Lee, Huỳnh Anh và Vĩnh Thụy là những người có thể hiện khá tốt trong các tập thi trước nên dễ dàng tìm được mật mã. Dù vậy, việc Nathan Lee để quên điện thoại khiến Huỳnh Anh nổi giận và đẩy sự nghi ngờ của mọi người dành cho Nathan Lee lên cao.
Trong khi đó, đúng như dự đoán, nhóm hai gồm Hồng Quế và Lâm Chi Khanh đã thật sự gặp khó khăn và mất khá nhiều thời gian cho việc tìm mật mã. Cuối cùng, mật mã được truyền đến nhóm ba gồm Khả Ngân và Cường Seven bị gián đoạn. Khả Ngân cũng có những biểu hiện đáng ngờ khi đưa ra những dữ kiện sai làm nhiễu phán đoán của Cường Seven. Vì mật mã bị truyền đạt sai và thiếu nên cuối cùng, nhóm bốn gồm Lily Nguyễn, Harry Lu và Phương Mai đã không thể mở được mật mã. Thử thách thất bại khiến sự nghi ngờ đổ dồn cho Nathan Lee, Khả Ngân và Lâm Chi Khanh.
Vẻ mặt thất vọng của Phương Mai khi không thể vượt qua thử thách - Ảnh: BTC
Trong khi đa phần mọi người nghi ngờ Nathan Lee là điệp viên từ những tập trước cho đến tập 5 thì bất ngờ trong bữa tối tại khách sạn Hilton, khi mở món ăn trên đĩa, mọi người đã bị sốc khi thấy hình ảnh và thông tin loại Nathan Lee. Phương Mai không kềm chế được cảm xúc nên bật khóc khi bất ngờ phải chia tay người bạn thân thiết nhất. Huỳnh Anh chia sẻ: “Nathan Lee bị loại là Huỳnh Anh mất đi 30% cơ hội đoán trúng điệp viên. Rất buồn vì những suy nghĩ của Huỳnh Anh đã đi ngược lại mọi thứ. Bây giờ Huỳnh Anh thật sự hoang mang”. 
Nathan Lee dù bị nghi là điệp viên nhưng bất ngờ bị loại - Ảnh: BTC
Tham gia bằng tâm trạng thoải mái và luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bị loại nhưng Nathan Lee chia sẻ: “Lee rất buồn và cảm thấy sốc. Khi rời cuộc chơi này chắc chắn Lee sẽ nhớ rất nhiều người bởi Lee cũng có những tình cảm với họ. Đó là điều Lee chưa từng nghĩ trước khi tham gia cuộc thi”.
9 thí sinh còn lại sau tập 5 - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.