Diệu Huyền khoe dáng nóng bỏng sau khi bí mật sinh con

24/08/2016 09:33 GMT+7

Xuất hiện trong loạt ảnh mới, người mẫu Diệu Huyền đánh dấu sự trở lại nóng bỏng, ấn tượng sau khi sinh con gái đầu lòng cách đây không lâu. Hiện tại, cô 'phủ sóng' truyền hình với vai nữ chính trong phim dài tập Thủy Cơ .

Diệu Huyền được công chúng biết đến kể từ khi giành Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012, bước đệm vững chắc giúp cô nổi bật trong vai trò người mẫu. Sau đó, siêu mẫu này còn chạm ngõ với nhiều vai diễn điện ảnh, đặc biệt là vai đồng tính trong White valentine. Mới nhất phải kể đến vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập Thủy Cơ đang được phát trên sóng HTV.
Khi nhắc đến bộ phim mới Thủy Cơ Diệu Huyền cho đây là một cái duyên, một cơ hội để cô thử sức mình với nghệ thuật thứ bảy. Cô đã cùng ăn cùng ngủ với đoàn phim trong suốt hơn 4 tháng quay hình và đặt nhiều tâm huyết vào vai diễn của mình. Trong phim truyền hình dài tập này, Diệu Huyền là một nhân tố mới đứng giữa dàn diễn viên tên tuổi như Hồng Ánh, Cao Minh Đạt, Chi Bảo... nhưng không tạo cho cô những áp lực mà đây là một cơ hội để nữ diễn viên tay ngang có nhiều kinh nghiệm hơn về diễn xuất và nghề nghiệp.
Để đánh dấu sự trở lại sau một thời gian vắng bóng, Diệu Huyền tung bộ ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng. Nhìn vào loạt ảnh này ít ai biết cô vừa sinh con gái cách đây không lâu. Người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin khoe những đường cong hút mắt trong loạt ảnh áo tắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.