Điều tra đơn thuốc kê cho Whitney Houston

16/02/2012 20:06 GMT+7

(TNO) Các nhà điều tra bắt đầu xem xét hồ sơ y tế cùng đơn mua các loại thuốc đã được tìm thấy trong phòng khách sạn tại Beverly Hill (Los Angeles, Mỹ), nơi Whitney Houston trút hơi thở cuối cùng hôm 12.2.

(TNO) Các nhà điều tra thuộc Văn phòng điều tra Los Angeles bắt đầu xem xét hồ sơ y tế cùng đơn mua các loại thuốc đã được tìm thấy trong phòng khách sạn tại Beverly Hill (Los Angeles, Mỹ), nơi Whitney Houston trút hơi thở cuối cùng hôm 12.2.

Mặc dù không có thông tin chính thức nhưng theo nguồn tin của giới truyền thông Mỹ, những loại thuốc được tìm thấy trong phòng khách sạn gồm các loại thuốc chống lo âu, thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh. 

Theo Reuters, các nhà điều tra sẽ đồng thời tiến hành thẩm vấn những bác sĩ từng khám bệnh và kê thuốc cho Whitney Houston, để có thể nhanh nhất tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ nghệ sĩ này.

 
Nữ nghệ sĩ quá cố Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Trước đó, quá trình khám nghiệm tử thi Whitney Houston đã được hoàn tất hôm 12.2. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có kết quả xét nghiệm độc tố, nồng độ rượu, nồng độ chất kích thích… và quy trình này có thể phải kéo dài tới 8 tuần. 

Bốn ngày sau sự ra đi của Whitney Houston, những hình ảnh cùng thông tin trong những ngày cuối đời của diva tài hoa bạc mệnh này đang được các fan dành sự quan tâm đặc biệt. 

Hôm 15.2, nhà sản xuất Harvey Mason Jr., người đã làm việc với Whitney Houston trong lần thu âm cuối cùng của cô tại phòng thu Mason Sound (Los Angeles, Mỹ) vào tối 7.2, chia sẻ rằng “cô ấy đã cười rất nhiều và cô ấy thực sự lạc quan”.

Theo lời Harvey Mason Jr., bản thu âm cuối cùng của Whitney Houston chính là Celebrate - ca khúc cô sẽ song ca với thần tượng âm nhạc trẻ của Mỹ Jordin Sparks, để làm nhạc phim cho bộ phim Sparkle sắp tới.

Trước đó, hãng phim Sony Pictures cũng tuyên bố sẽ phát hành Sparkle vào tháng 8 tới đây.

Những tiết lộ ban đầu từ Sony Pictures cho biết, trong phim, Whitney Houston vào vai Emma, mẹ của ba cô ca sĩ thuộc Supremes - một ban nhạc trẻ bắt đầu gặt hái thành công đầu tiên nhưng đã phải đối mặt với những cám dỗ từ ma túy.

Linh San

>> Bin Laden từng muốn cưới Whitney Houston
>> Ông Obama đến khách sạn nơi Whitney Houston mất
>> Lễ tang Whitney Houston diễn ra cuối tuần này
>> Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Thi thể Whitney Houston được đưa về quê nhà
>> Whitney Houston chết trong bồn tắm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.