Đinh Hương The Voice thử thách Bộ trưởng Đinh La Thăng dội xô nước đá lên đầu

24/08/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Cùng với các sao Việt khác như Hồ Vĩnh Khoa, Diễm My 9x..., ca sĩ Đinh Hương cũng vừa thực hiện clip Ice Bucket Challenge nhưng lại gây chú ý bởi lời thách thức dành cho Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

(iHay) Nối tiếp hàng dài các sao Việt hào hứng tham gia thử thách Ice Bucket Challenge gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS - bệnh teo cơ, ca sĩ Đinh Hương cũng vừa tự mình thực hiện thử thách nhưng lại gây chú ý hơn bởi lời thách thức dành cho Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

>> Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu


Đinh Hương và clip Ice Bucket Challenge trên trang cá nhân

Đinh Hương chia sẻ trên trang Facebook cá nhân cô chấp nhận lời thách thức từ Thiều Bảo Trang và Nguyễn Trần Trung Quân. Nữ ca sĩ gốc Quảng Trị đã “tự xử” ngay tại ban công, đồng thời không quên nêu 3 cái tên thách đấu tiếp theo.

Ngoài thành viên nhóm 3 Con Mèo Nguyễn Phương Uyên và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đều là người trong giới, Đinh hương bất ngờ gọi tên Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng khiến các fan bất ngờ và thích thú.

Cô cho biết mình gọi tên “bác Thăng” vì… cùng họ với Hương. Thông qua trang cá nhân, Đinh Hương cũng nhờ các fan chuyển lời thách thức này đến Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải với hy vọng “chiến dịch này không chỉ là một trò chơi đơn thuần tạo tiếng cười sảng khoái cho tất cả chúng ta, mà trên hết là lan toả đi thông điệp cao đẹp và ý nghĩa của nó nhằm gây quỹ cho những bệnh nhân ALS - bệnh teo cơ”.

Được biết, bên cạnh các ngôi sao giải trí, sự tham gia của những chính trị gia nổi tiếng như Cựu Tổng thống Mỹ George Bush, Sarah Palin, Mitt Romney, W Scott Walker... cũng góp phần rất lớn trong việc lan truyền cơn sốt này trong cộng đồng, hiện đã thu về 31 triệu USD cho quỹ ALS. 

iHay.vn
Ảnh: FB/YouTube

>> Bà xã Beckham bò ra đất khi được chồng con 'tặng' 2 xô nước đá lên đầu
>> Đến lượt sao thể thao đua nhau úp xô nước đá lên đầu
>> Người đồng sáng lập 'thử thách với xô nước đá' qua đời ở tuổi 27
>> Cả thế giới cùng 'dội nước đá' hưởng ứng Ice Bucket Challenge
>> Diễm My 9x cắn răng chịu nguyên xô nước đá đổ lên đầu
>> U.23 Việt Nam: Vừa về nước đã xỏ giày ra sân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.