Đinh Ngọc Diệp trải lòng về cuộc sống hôn nhân với Victor Vũ

09/10/2017 22:14 GMT+7

Sau khi kết hôn với Victor Vũ , Đinh Ngọc Diệp lui về làm người phụ nữ của gia đình và xuất hiện có chọn lọc hơn trên phim ảnh cũng như truyền hình. Lần đầu tiên, nữ diễn viên tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân.

Là khách mời trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, Đinh Ngọc Diệp lần đầu tiết lộ những câu chuyện hài hước trong gian bếp gia đình mình. Nữ diễn viên cho biết khi chưa lấy chồng, mọi việc bếp núc đều do mẹ lo nên đến khi về làm dâu, cô gặp không ít khó khăn.
Ngày đầu về nhà chồng, nữ diễn viên trổ tài làm món cháo gà nhưng lại không biết cách làm gà, đến mức dùng đồ cắt móng tay để... cắt móng cho gà. "Lần đó, tôi loay hoay cả tiếng không xong. Bí quá, Diệp phải xuống nhờ một anh làm việc ở siêu thị để phụ. Cuối cùng cũng có tô cháo gà nóng hổi cho ngày đầu tiên làm vợ”, Đinh Ngọc Diệp thú nhận.
 
Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ lên xe hoa vào năm 2016
Về chung một nhà với Victor Vũ, nhiều người cứ tưởng Đinh Ngọc Diệp đã giã từ màn ảnh để lui về làm nội trợ. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ cô đang sát cánh cùng ông xã trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất. Trong bộ phim Người bất tử ra rạp vào năm 2018, Đinh Ngọc Diệp vừa thử vai chính, vừa là người phụ trách dự án truyền thông cho bộ phim này bên cạnh việc truyền thông cho bộ phim Lôi báo dự kiến khởi chiếu vào cuối năm nay. 
Đây được xem là hướng đi mới gắn liền về tấm bằng thạc sĩ truyền thông của Đinh Ngọc Diệp. Nữ diễn viên cũng cho biết cô học được ở chồng tính kỷ luật trong công việc. Anh luôn là người đến công ty sớm nhất và luôn là người cuối cùng rời khỏi bàn làm việc. Anh cũng hướng dẫn để bà xã có thể tự vẽ các animation ngắn cho phim Lôi báo.
Sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp cũng thay đổi nhiều về quan điểm sống. Chị tâm sự nếu như trước đây rất ngại để mặt mộc xuất hiện trước công chúng thì khi lập gia đình, mỗi khi ra đường đôi lúc cô chẳng cần son phấn mà vẫn tràn đầy tự tin. Thay vào đó, Đinh Ngọc Diệp đầu tư nhiều hơn cho giá trị bên trong của mình.
Khi được hỏi về chuyện sinh con, Đinh Ngọc Diệp cũng thẳng thắn cho biết chị và Victor Vũ cũng nhiều lần bàn bạc về việc này nhưng cả hai vẫn tin vào chữ duyên và "ông trời cho khi nào thì nhận khi ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.