Dinh thự của ‘hoa hậu FBI’ bị trộm ghé thăm

09/06/2014 15:47 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Sandra Bullock đã có phen sợ khiếp vía khi phát hiện trộm trong nhà.

(iHay) Chưa kịp tận hưởng hết niềm vui nhận giải thưởng Người đẹp quyến rũ của thập kỷ thì Sandra Bullock đã phải đối mặt với nỗi sợ hãi khi phát hiện trộm trong nhà vào sáng sớm.

>> Rihanna, Sandra Bullock gợi cảm nhận giải Guys Choice Awards 2014

Dinh thự của ‘hoa hậu FBI’ bị trộm ghé thăm 1
Chưa kịp tận hưởng niềm vui thì Sandra Bullock đã khiếp vía khi trộm ghé thăm nhà

Theo thông tin từ tờ Los Angeles Times, lúc 6 giờ 30 sáng 8.6, cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại từ nhà riêng của Sandra Bullock (thuộc Los Angeles, Mỹ). Ngay sau đó, một người đàn ông khoảng 39 tuổi đã bị bắt giữ .

Sandra đang nghỉ ngơi ở nhà khi tên trộm này “viếng thăm”. Hiện tại cảnh sát vẫn chưa cho biết kẻ này là một tên trộm hay chỉ là fan cuồng rình rập thần tượng.

Ngay sau khi sự việc được thông báo, phóng viên tờ People đã liên hệ với quản lý của nữ diễn viên để biết rõ về tình hình. Đại diện của Sandra cho biết mặt dù rất sợ hãi nhưng cô vấy vẫn ổn và hoàn toàn khỏe mạnh.

Dinh thự của ‘hoa hậu FBI’ bị trộm ghé thăm 2
Sandra nhận giải Người phụ nữ quyến rũ nhất thập kỷ

Dinh thự của ‘hoa hậu FBI’ bị trộm ghé thăm 3
Bên trong biệt thự sang trọng của nữ diễn viên

Sự việc xảy ra chỉ vài tiếng sau khi Sandra được trao giải Người đẹp quyến rũ của thập kỷ (Decade of Hotness) do các đồng nghiệp nam bình chọn tại lễ trao giải Guys’ Choice Awards, tổ chức ở sân khấu của hãng phim Sony Pictures tối 7.6 (theo giờ địa phương).

Sandra Bullock được khán giả biết đến qua những vai diễn nổi tiếng trong các phim như Speed (Tốc độ), Gravity (Cuộc chiến không trọng lực), Hoa hậu FBI và đặc biệt là vai diễn trong phim The Blind Side từng giúp cô đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Dinh thự ở Beverly Hills, Mỹ được nữ diễn viên 49 tuổi mua năm ngoái với giá 23 triệu USD (tương đương gần 500 tỉ đồng). Tòa dinh thự nằm trên mảnh đất rộng hơn bốn mẫu Anh, có công viên và bãi cỏ rộng bao quanh.

Ngôi nhà chính được xây từ năm 1940, có một phòng chiếu phim, thư viện, tầng hầm và phòng tập thể dục được trang bị rất đầy đủ. Ngoài ra, dinh thự có 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, một nhà bếp khổng lồ với các thiết bị bằng thép không gỉ và một quầy bar sang trọng…

Nhật Hạ
Ảnh: Getty/Rex

>> Rihanna, Sandra Bullock gợi cảm nhận giải Guys Choice Awards 2014
>> Justin Timberlake, Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards
>> Sandra Bullock, Meryl Streep thắng lớn tại LHP Palm Springs 2014
>> Sandra Bullock được đề cử Quả cầu vàng 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.