Đinh Y Nhung tiết lộ chuyện rùng rợn khi quay phim 'Thất sơn tâm linh'

20/09/2019 18:00 GMT+7

Sau nhiều lần dời lịch công chiếu, Thất sơn tâm linh đã được ấn định ngày ra rạp. Trước khi phim công chiếu, diễn viên Đinh Y Nhung đã chia sẻ về vai diễn của mình.

Trong phim, Đinh Y Nhung đảm nhận vai A Múi, người phụ nữ giàu có nhưng bất hạnh về đường tình duyên. Cô bị chồng ruồng bỏ vì không sinh được con nên tìm đến vị thầy lang danh tiếng với mong muốn thay đổi số phận. “Vai diễn A Múi là một vai diễn tái hiện lại nhân vật có thật, đây có thể được xem là vai diễn thú vị từ trước đến giờ đối với tôi. Tôi hi vọng vai diễn này sẽ mang lại sự mới lạ và ngạc nhiên với khán giả", Đinh Y Nhung chia sẻ. Đồng thời nữ diễn viên tiết lộ nhân vật của cô sẽ có đủ các yếu tố như tà dâm, độc ác, mù quáng trong tình yêu
Nói về quá trình quay phim, diễn viên sinh năm 1980 cho biết cô gặp nhiều trở ngại về vấn đề tâm linh. Việc ê-kíp ghi hình tại một cánh đồng vắng, không một bóng người khiến cô sợ đến mức sởn da gà. “Lúc đó tôi chỉ biết cầu nguyện và xin những người đã khuất đừng đứng bên cạnh tôi để tôi có thể chuyên tâm hoàn thành vai diễn. Cho đến khi quay xong, trở về khách sạn nghỉ ngơi tôi cũng có cảm giác sợ hãi như có người đi theo bên cạnh mình”, Đinh Y Nhung cho biết.

Phân cảnh kinh dị của Đinh Y Nhung trong phim

Ảnh: NVCC

Đặc biệt hơn, sau khi quay xong 1 phân đoạn và nhìn lại một số hình ảnh Đinh Y Nhung đã tá hỏa khi phát hiện điều bất thường. Cô kể lại: “Trong một phân đoạn cuối, lúc này trên tay tôi đang cầm một mô hình đầu lâu, nhưng khi chụp ở chính diện thì xung quanh chỉ có một vài đạo cụ nhỏ ở dưới sàn mà không có bất kỳ người nào khác. Tuy nhiên khi hình ảnh được lấy góc ngang cận mặt tôi thì vô tình thấy có một bóng người ngồi bên cạnh mình”.
“Ban đầu, tôi cứ nghĩ rằng do bộ phận thiết kế muốn cho sinh động nên đã thêm đạo cụ vào nhưng khi hỏi ra thì không hề có khiến cho nhiều người trong ê-kíp hoang mang và sợ hãi”, cô kể thêm. Đồng thời, Đinh Y Nhung cho biết khi hoàn thành xong vai diễn, cô vẫn còn sống trong thời gian dài của sợ hãi, ám ảnh đến mức đêm ngủ đều mơ thấy những hình ảnh không được sạch hay trong công việc đều không mấy suôn sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.