Disney dồn sức cho 'Aladdin' phiên bản người thật

11/10/2016 15:04 GMT+7

Tiếp nối thành công của Maleficent, The Jungle Book, Cinderella và sắp tới đây là màn ra mắt của Beauty and the Beast, Mualan , Disney thông báo sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản người thật của bộ phim hoạt hình Aladdin (1992).

Hiện tại, theo nguồn tin của ET Online, Guy Ritchie - người đứng sau thành công của bộ phim Sherlock Holmes The Man From U.N.C.LE đang đàm phán với nhà sản xuất để trở thành đạo diễn của phim. “Phiên bản người đóng sẽ giữ lại yếu tố âm nhạc của bản gốc. Một trong những khía cạnh mới của phiên bản này là điều chỉnh câu chuyện trở nên phi tuyến tính hơn”, John August , biên kịch của phim cho biết.
Aladdin (1992) là một trong những tác phẩm hoạt hình nổi tiếng của Disney, từng giành giải Oscar cho Nhạc phim xuất sắc nhất, dựa trên một câu chuyện dân gian Ả Rập về chàng trai Aladdin tài giỏi, dũng cảm gặp được vị thần đèn tốt bụng. Trước đó, Disney cho biết họ đang trong quá trình thực hiện bộ phim điện ảnh hài Genie, xoay quanh nhân vật thần đèn trong Aladdin.
Xu hướng live-action (chuyển thể từ phim hoạt hình sang người đóng) đang thịnh hành ở các hãng phim lớn như Disney khi mỗi năm đều cho ra mắt một tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, từng làm nên tên tuổi của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.