Disney hủy dự án TRON 3

01/06/2015 16:17 GMT+7

(TNO) Thông tin chính thức từ hãng phim Walt Disney khẳng định bom tấn TRON sẽ không có phần 3.

(TNO) Thông tin chính thức từ hãng phim Walt Disney khẳng định bom tấn TRON sẽ không có phần 3.

Disney hủy dự án TRON 3Dự án TRON 3 tạm thời bị hủy bỏ - Ảnh chụp poster phim
Cuối năm 2010, TRON: Legacy từng là bom tấn làm điên đảo các phòng vé. TRON: Legacy là phần tiếp theo nối tiếp với siêu phẩm TRON (1982) - bộ phim điện ảnh đầu tiên có sự hỗ trợ đắc lực từ kỹ xảo hình ảnh máy tính và đã gây ảnh hưởng hết sức to lớn đến lịch sử điện ảnh thế giới từ đó về sau.
Hồi tháng 3, có tin đồn cho rằng TRON 3 sắp sửa được thực hiện tại Vancouver (Canada) trong mùa thu năm nay, với hai ngôi sao của phần trước là Garrett Hedlund và Olivia Wilde. Dù có nhiều lời đồn đoán như vậy nhưng hãng Disney chưa một lần lên tiếng về sự trở lại của TRON.
Sau hơn 4 năm kín tiếng, mới đây Disney đã đưa ra thông báo chính thức trên trang Hollywood Reporter rằng tạm thời sẽ không có phần tiếp theo của TRON: Legacy. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ thương hiệu khoa học viễn tưởng đình đám của Disney cảm thấy vô cùng hụt hẫng.
Thông tin cho rằng nguyên nhân khiến dự án bị hủy bỏ là do việc mời nam diễn viên Jared Leto tham gia diễn xuất thất bại cũng nhanh chóng được người đại diện hãng phim Disney phủ nhận.
TRON: Legacy từng đem về doanh thu lên tới 400 triệu USD nên người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể hi vọng về sự trở lại của TRON trong một tương lai gần nhất.
Tại thời điểm hiện tại, Ngôi nhà của chuột cũng đang rất bận rộn với các dự án “nóng hổi” như Pirates of Carribean, Jungle Book, Alice in Wonderland, Pete’s Dragon, Beauty and the Beast, Dumbo… nên rất có thể quyết định hủy bỏ dự án TRON 3 chỉ là tạm thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.