Disney làm tiếp 'Nhật ký công chúa' phần 3

17/06/2015 21:42 GMT+7

(iHay) Walt Disney chính thức đưa Princess Diaries 3 vào kế hoạch sản xuất, tiếp tục câu chuyện về vương quốc Genovia của 11 năm trước.

(iHay) Walt Disney chính thức đưa Princess Diaries 3 vào kế hoạch sản xuất, tiếp tục kể câu chuyện đẹp về vương quốc Genovia của 11 năm trước.

>> 28.000 fan Disney ký tên 'cứu' Tron 3
>> 25 phim cho trẻ em mà người lớn cũng thích mê

Disney làm tiếp 'Nhật ký công chúa' phần 3 - ảnh 1Nhật ký công chúa là phim đưa tên tuổi Anne Hathaway lên hàng sao 
MTV News ngày 16.6 dẫn lời Tracking Board cho biết Walt Disney Pictures đã chính thức đưa Nhật ký công chúa vào kế hoạch reboot (phim tái khởi động). Debra Martin Chase sẽ trở lại vai trò sản xuất như các phần trước.
Chưa có chi tiết nào về nội dung của Nhật ký công chúa phần 3 được hé lộ.
Thậm chí các trang tin không chắc liệu Anne Hathaway - nay đã là một ngôi sao đoạt giải Oscar - có tiếp tục kể cuộc đời Mia hay không, hay cuốn sách mà Meg Cabot mới xuất bản Princess Diaries XI: Royal Wedding có là nguyên liệu cho phim? 
Disney làm tiếp 'Nhật ký công chúa' phần 3 - ảnh 2Đã 14 năm kể từ khi Nhật ký công chúa phần đầu và một thập kỷ kể từ Nhật ký công chúa phần 2 ra mắt khán giả
Bộ phim Princess Diaries (2001) dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Meg Cabot, do Garry Marshall đạo diễn đã tạo tiếng vang rất lớn, nói về Mia Thermopolis (Anne Hathaway đóng) - một cô gái bình thường đột nhiên phát hiện ra mình là công chúa và bà ngoại của cô là một nữ hoàng (Julie Andrews đóng).
Năm 2004, Disney tiếp tục làm phần tiếp theo với tựa The Princess Diaries 2: Royal Engagement, có mặt thêm nam tài tử Chris Pine. Sau đó, nhiều tin đồn dấy lên Princess Diaries 3 sớm được giới thiệu đến fan. Tuy nhiên, phải sau hơn một thập niên, dự án Princess Diaries mới lại ‘nhúc nhích’.

Tạ Ban
Ảnh: Poster phim/Chụp màn hình

>> 28.000 fan Disney ký tên 'cứu' Tron 3
>> 25 phim cho trẻ em mà người lớn cũng thích mê
>> Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell
>> Vì sao Walt Disney liên tục đổ tiền làm phim hoạt hình phiên bản người thật?
>> Disney xác nhận sẽ có Frozen 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.