Disney xác nhận thực hiện tiếp phần 2 ‘Cậu bé rừng xanh’

26/04/2016 18:38 GMT+7

Không chỉ có Cậu bé rừng xanh , hãng phim Disney còn đưa ra danh sách một loạt phim sẽ được làm lại bao gồm những thương hiệu đình đám như Maleficent ( Tiên hắc ám ) hay 101 chú chó đốm , theo ING .

Sau thành công từ loạt tác phẩm dựa trên những phim hoạt hình nổi tiếng như Cậu bé rừng xanh, Tiên hắc ám, Cinderella, Disney xác nhận đây là nguồn ý tưởng dồi dào và là “mỏ vàng” khổng lồ để hãng phim danh tiếng này tiếp tục khai thác.
Vừa qua, đội ngũ sản xuất tại Disney đã công bố 9 dự án mới là những tác phẩm sẽ được làm lại dựa trên ý tưởng từ các phim hoạt hình kinh điển nhưng là phiên bản do người đóng. Có thể kể tới những cái tên nổi bật như Tiên hắc ám 2, Cậu bé rừng xanh 2, dự án về Tinker Bell, Dumbo hay Cruella - tác phẩm ăn theo thương hiệu 101 chú chó đốm.
Hiện tại, tin vui cho người hâm mộ "bà tiên áo đen" Angelina Jolie là cô và nhà biên kịch Linda Woolverton đã xác nhận sẽ trở lại trong Tiên hắc ám 2. Mùa hè 2014, nhân vật tiên hắc ám do bà xã của tài tử Brad Pitt thủ vai đã trở thành hiện tượng phòng vé và giúp Disney thu về tới hơn 758,5 triệu USD.
Trong khi đó, Cậu bé rừng xanh đang là tác phẩm thu hút khán giả nhất trong những ngày vừa qua. Sau hai tuần đầu ra mắt, bộ phim đã thu về 533,5 triệu USD và dẫn đầu trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất Bắc Mỹ. Không bỏ qua cơ hội này, Disney đã ngay lập tức mời đạo diễn Jon Favreau và biên kịch Justin Marks tiếp tục cộng tác trong Cậu bé rừng xanh 2.
Ngoài ra, hãng phim này cũng đã tiết lộ thêm một vài thông tin về các dự án khác như ngôi sao Emma Stones sẽ trở thành đối thủ của 101 chú chó đốm trong Cruella, phim Tinker Bell sẽ có sự tham gia của người đẹp Reese Witherspoon, dự án Jungle Cruise với Dwayne Johnson và đạo diễn Tim Burton sẽ chỉ đạo phiên bản người đóng của phim hoạt hình Dumbo.
Hiện, Disney vẫn chưa đưa ra lịch phát hành dự kiến cho từng phim nhưng thời điểm ra rạp sẽ trải dài từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.