DJ Wang Trần làm tour sinh viên xuyên Việt tri ân thầy cô

19/11/2015 22:39 GMT+7

(iHay) DJ Wang Trần vừa được bình chọn TOP 50 DJ xuất sắc nhất thế giới hồi tháng 9 vừa qua sẽ cùng học trò thực hiện tour sinh viên xuyên Việt tri ân thầy cô giáo và khán giả trẻ.

(iHay) DJ Wang Trần vừa được bình chọn TOP 50 DJ xuất sắc nhất thế giới hồi tháng 9 vừa qua sẽ cùng học trò thực hiện tour sinh viên xuyên Việt tri ân thầy cô giáo và khán giả trẻ.

>> Võ Hoàng Yến tấn công thị trường Đông Nam Á

DJ Wang Trần làm tour sinh viên xuyên Việt tri ân thầy cô - ảnh 1
DJ Wang Trần sẽ có tour diễn xuyên Việt tri ân thầy cô - Ảnh: DJ Wang Trần cung cấp.
Cụ thể, tour sinh viên xuyên Việt mang tên Ngày hội xanh với các màn biểu diễn nghệ thuật dành cho sinh viên các trường đại học sẽ chính thức mở màn bằng đêm diễn đầu tiên tại Cần Thơ vào tối 22.11.
Diễn ra ở 6 thành phố lớn trên phạm vi toàn quốc, tour diễn còn có sự tham gia của nhiều DJ tài năng bước ra từ cuộc thi Miss DJ như quán quân Miss DJ Mie, á quân Rubie và TOP 5 Miss DJ Sunny, Pink. Chương trình này còn có sự đồng hành của các học trò DJ Wang Trần như DJ Bnuts, DJ Nguyễn Nhạc từng là á quân cuộc thi Pioneer, Mr T (Beatboxer Vietnam Got talent) và DJ 13 tuổi nhỏ nhất VN Dmc Kid.
Qua tour diễn lần này, DJ Wang Trần và các học trò mong muốn gửi thông điệp tri ân đến các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng như dành những tiết mục đặc sắc cho khán giả trẻ Việt Nam.
Trong tour diễn xuyên Việt lần này, Wang Trần sẽ mang đến cho khán giả những màn showcase mới lạ, đặc sắc. Đặc biệt là màn trống nước, beatbox feat âm nhạc điện tử. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được trải nghiệm trực tiếp vào những tiết mục tương tác, hòa nhịp với đèn flash, bóng hơi, khói màu.
Trước đó, khoảng tháng 9.2015, một trang web uy tín của nước ngoài đã bình chọn Wang Trần là DJ số 1 VN và xếp thứ 46 trong TOP 50 DJ xuất sắc nhất thế giới.
 

Hoàng Phan

>> Bằng Cường ra album 'Yêu người khác để quên', úp mở chia tay DJ Oxy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.