Đố ai hát được: Thu Minh 'hạ gục' Hiếu Hiền

19/01/2014 10:14 GMT+7

(TNO) Trong tập 4 Đố ai hát được phát sóng tối 18.1, giám khảo Thu Minh đã khiến Hiếu Hiền phải rất bầm dập để hoàn thành thử thách.

 
Thu Minh cùng các giám khảo khác hào hứng ném banh cản trở phần thi của Hiếu Hiền và Tú Vi

Tập 4 Đố ai hát được phát sóng đêm 18.1 đã bớt thót tim và “kinh dị” hơn vì vắng bóng những con vật đáng sợ vốn được đưa vào các thử thách trước đó. Mặc dù vậy, hai đội chơi Bếp hát của Lân Nhã - Tú Vi và Panda của Hiếu Hiền - Văn Tài cũng phải trải qua những phần thi “toát mồ hôi”.

 
Hiếu Hiền liên tục té ngã khỏi đường chạy

Trong thử thách "Con đường ngược", Hiếu Hiền, Tú Vi phải mặc áo dài khăn đóng và bà ba, mang một đôi chân vịt để đi ngược chiều trên một chiếc máy chạy bộ. Tuy nhiên không chỉ lo lắng về tốc độ ngày càng nhanh của chiếc máy, cả hai thí sinh còn bị làm phân tâm bởi những tấn công từ bên ngoài như bông giấy, gió thổi.

Đặc biệt giám khảo Thu Minh còn xung phong là người ném banh vào các thí sinh. Thu Minh ném bóng khá chuẩn xác khiến Hiếu Hiền, Tú Vi liên tục té ngã khỏi đường chạy và quên luôn cả việc hát.

Còn ở thử thách “Người đưa thư”. Lân Nhã tỏ ra khá nhẹ nhàng và thỏa mái hát bài hát lãng mạn của mình trong phần đầu. Tuy nhiên ngay khi hai chú chó becgiê lớn xuất hiện, anh đã la lên hoảng sợ và lóng ngóng làm rơi những lá thư ra ngoài. Hai chú chó hung tợn liên tục cắn xé áo và cản trở phần thi của Lân Nhã khiến anh làm hỏng những lần đưa thư sau đó.

Giám khảo Thu Minh hài hước nhận xét:” Em là người đầu tiên chơi trò này mà có những trường đoạn cảm xúc rõ rệt nhất. Từ khi mới xuất hiện em rất dễ thương cho đến khi những chú chó xuất hiện thì em biến đổi hoàn toàn”.

Chung cuộc đội Tú Vi - Lân Nhã đã giành chiến thắng trước đội Panda để bước vào phần thi cuối cùng và giành được giải thưởng 10 triệu đồng.

 
Không thể nhận ra Hiếu Hiền sau khi vượt qua thử thách “Cuốn theo chiều gió”

Quỳnh Như
Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

>> Đố ai hát được': Phạm Anh Khoa phóng phi tiêu vào người thí sinh
>> Đố ai hát được': Miu Lê khóc thét vì... chuột
>> NSƯT Đức Hải bất ngờ làm giám khảo ‘Đố ai hát được’
>> Thu Minh làm giám khảo gameshow 'Đố ai hát được 
 >> ‘Đố ai hát được’: Khánh Đơn ngâm người trong hồ rắn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.