Đọ độ nóng 'Vietnam Idol Kids', 'The Voice Kids' từ dàn giám khảo

13/04/2016 16:19 GMT+7

(iHay) Cuộc cạnh tranh của hai cuộc thi âm nhạc lớn dành cho thí sinh nhí trở nên gay cấn hơn với sự góp mặt của một loạt gương mặt trẻ đầy sức hút hiện nay.

(iHay) Cuộc cạnh tranh của hai cuộc thi âm nhạc lớn dành cho thí sinh nhí trở nên gay cấn hơn với sự góp mặt của một loạt gương mặt trẻ đầy sức hút hiện nay.

Giám khảo Vietnam Idol Kids, The Voice Kids ai ‘nóng’ hơn? 1 Isaac - trưởng nhóm 365 làm 'soái ca' của Thần tượng âm nhạc nhí
Trong khi Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids đã bước sang mùa thứ 4 thì Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids mới khởi động mùa đầu tiên trong năm 2016. Tuy nhiên không vì thế mà Thần tượng âm nhạc nhí tỏ ra yếu thế. Cả hai cuộc thi được tuyển sinh và lên sóng gần như cùng thời điểm cho thấy sự cạnh tranh gay gắt.
Chính vì thế nhằm tạo ra sức thu hút cho chương trình, ban tổ chức của cả hai cuộc thi đều đánh tiếng mời những gương mặt “nóng” nhất, đang được yêu thích để ngồi “ghế nóng”. Đây được xem là cuộc chiến khốc liệt vì góp phần không nhỏ vào việc thu hút số lượng, chất lượng thí sinh và quan trọng nhất là tỉ suất người xem.
Hiện tại Giọng hát Việt nhí Thần tượng âm nhạc nhí 2016 gần như đã công bố toàn bộ thành phần giám khảo. Đúng như dự đoán, cuộc chiến “ghế nóng” là sự góp mặt của những ca sĩ trẻ nổi bật hiện nay.
Giám khảo Vietnam Idol Kids, The Voice Kids ai ‘nóng’ hơn? 2
Văn Mai Hương có vốn kiến thức âm nhạc được đào tạo bài bản
Thần tượng âm nhạc nhí: “soái ca” Isaac, “cô giáo” Văn Mai Hương, “vũ điệu cồng chiêng gợi cảm” Tóc Tiên
Isaac là gương mặt đầu tiên được ban tổ chức Vietnam Idol Kids công bố ngồi “ghế nóng”. Trưởng nhóm điển trai của nhóm 365 sở hữu lượng fan đông đảo, vẻ điển trai, lịch thiệp đúng chuẩn “soái ca” mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những thế, sự sôi nổi, năng động, thân thiện giúp Isaac rất được lòng các khán giả nhí. Nam ca sĩ cho biết nhận lời cuộc thi vì rất yêu trẻ con, điều này càng khiến cho các fan của anh thêm nức lòng và trông chờ sự xuất hiện của anh trên “ghế nóng”.
Giám khảo Vietnam Idol Kids, The Voice Kids ai ‘nóng’ hơn? 3Tóc Tiên sở hữu phong cách hiện đại, năng động và thu hút mỗi khi xuất hiện
Với niềm đam mê và kiến thức về âm nhạc, Văn Mai Hương được xem là “cô giáo” trên “ghế nóng” Vietnam Idol Kids 2016. Á quân Vietnam Idol mùa thứ 3 luôn biết cách duy trì độ “nóng” sau cuộc thi bằng những sản phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao. Không những thế khả năng ăn nói của Văn Mai Hương cũng “không phải dạng vừa” nên được khán giả thích thú đón nhận.
Tóc Tiên là mảnh ghép cuối cùng của “bộ ba” giám khảo vừa được ban tổ chức công bố. Sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cô ca sĩ cá tính được xem là nhân tố tạo thêm màu sắc cho chương trình. “Vũ điệu cồng chiêng” trong năm 2015 của Tóc Tiên được đông đảo khán giả hưởng ứng, đặc biệt là các khán giả nhí giúp cho chiếc ghế giám khảo Vietnam Idol Kids càng thêm vừa vặn với cô.
Giọng hát Việt nhí: “cặp đôi đẹp” Đông Nhi - Ông Cao Thắng, “hotboy” Noo Phước Thịnh và "bí ẩn" Sơn Tùng M-TP
Giám khảo Vietnam Idol Kids, The Voice Kids ai ‘nóng’ hơn? 4Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp
Sau 3 mùa trở nên quen thuộc trong mắt khán giả, The Voice Kids có sự đổi mới ngoạn mục khi “trẻ hóa” hoàn toàn dàn ban giám khảo. Theo đó cặp đôi đang được yêu thích Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ thay thế chủ nhân ghế đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Sở hữu lượng fan đông đảo, cặp đôi được đón nhận nhiệt tình với vai trò này.
Quán quân The Remix mùa thứ 2 - Noo Phước Thịnh là gương mặt tiếp theo góp mặt trên “ghế nóng” mùa thứ 4. Luôn đảm bảo độ “nóng” mỗi khi ra sản phẩm mới và sáng sân khấu bởi vẻ điển trai, Noo Phước Thịnh là lựa chọn được ủng hộ
Nếu như Vietnam Idol Kids đã công bố cả ba giám khảo thì giám khảo cuối cùng của The Voice Kids vẫn còn là một ẩn số. Theo một nguồn tin, gương mặt đó không ai xa lạ chính là Sơn Tùng M-TP. Fan cho rằng cùng với Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, sự có mặt của Sơn Tùng M-TP sẽ tạo nên thế cân bằng trong “cuộc chiến” với Vietnam Idol Kids.
Giám khảo Vietnam Idol Kids, The Voice Kids ai ‘nóng’ hơn? 6Noo Phước Thịnh sở hữu hàng loạt bài “hit” đình đám
Giám khảo Vietnam Idol Kids, The Voice Kids ai ‘nóng’ hơn? 5 “Ẩn số” Sơn Tùng M-TP có “năng lực” hút fan đáng nể
Không xét về yếu tố format của cuộc thi, “cuộc chiến” giữa dàn giám khảo của Vietnam Idol Kids The Voice Kids được xem là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Tuy nhiên độ “nóng” ban đầu chưa đủ, điều còn lại phụ thuộc nhiều vào cái duyên “ghế nóng” của các nghệ sĩ cùng tài huấn luyện thí sinh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.