Đỗ Hiếu lên tiếng về mâu thuẫn với giám khảo Tóc Tiên

23/11/2016 12:55 GMT+7

Mới đây, nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu đã chính thức lên tiếng về việc “chê” Tóc Tiên không xứng ngồi vào vị trí ghế nóng trong cuộc thi Khởi đầu ước mơ.

Trong đêm liveshow 2 của Khởi đầu ước mơ với chủ đề Tiết tấu, thí sinh Hồng Châu của đội Đỗ Hiếu phải nói lời chia tay với chương trình. Mất mát một thí sinh, Đỗ Hiếu tỏ ra khá bức xúc.
Ngoài việc cho rằng BTC và giám khảo chèn ép thí sinh đội nhà, trong một bài phỏng vấn gần đây, Đỗ Hiếu cũng không ngần ngại đánh giá nữ giám khảo khách mời Tóc Tiên là chưa đủ tầm để ngồi vào vị trí ghế nóng và đưa ra các nhận xét thiếu thuyết phục.
Cụ thể, khi nhận xét thí sinh Hồng Châu, Tóc Tiên cho rằng bản mash-up có vấn đề. Điều đó khiến Đỗ Hiếu cảm thấy thất vọng và cho rằng đó là những lời nói xáo rỗng, thể hiện nhiều hạn chế của Tóc Tiên.
Tuy nhiên, sau sự việc trên, Đỗ Hiếu lại cho rằng đó chỉ là… hiểu lầm. “Hiếu cũng khá buồn và thất vọng vì đã có những hiểu lầm không đáng có, đặc biệt là với ca sĩ Tóc Tiên và anh Hoàng Touliver - những người mà Hiếu rất yêu quý”.
Đỗ Hiếu lên tiếng về mâu thuẫn với giám khảo Tóc Tiên 1
Đỗ Hiếu cho rằng xích mích với Tóc Tiên chỉ là… hiểu lầm Ảnh: BTC cung cấp
Nam nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu cho biết sau vụ việc đó, anh đã nói chuyện với Tóc Tiên và quản lý của cô để giải quyết hiểu lầm. “Rất may mọi việc cũng đã được giải quyết. Hiện tại, tinh thần của Hiếu cũng thoải mái hơn khi bên cạnh mình có các thí sinh rất ngoan và chăm chỉ”, Đỗ Hiếu chia sẻ.
Về tinh thần của các thí sinh, Đỗ Hiếu bật mí: “Vắng bóng "người chị cả" Hồng Châu thì lúc đầu các bạn cũng rất hoang mang nhưng các thí sinh team Đỗ Hiếu đều rất đam mê, chăm chỉ và nhiệt huyết nên nhanh chóng lấy lại tinh thần, sẵn sàng hát hết mình, cống hiến những tiết mục tốt nhất”.
Tiết lộ về chiến lược trong các đêm thi sắp tới, nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám nói: “Tôi sẽ khai thác những điểm mạnh nhất của thí sinh, cân bằng giữa chuyên môn giải trí nhưng vẫn thử thách để thí sinh cố gắng tiến bộ hơn mỗi tuần”.
Đêm tranh tài tiếp theo của Khởi đầu ước mơ với chủ đề Thần tượng sẽ diễn ra lúc 21 giờ trên kênh HTV7 tối 24.11. Giám khảo khách mời là diva Hồng Nhung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.