Đỗ Mỹ Linh diện trang phục gợi cảm sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Thành Long
Thành Long
18/09/2018 13:08 GMT+7

Tối 17.9, sự kiện ra mắt tập đoàn thời trang quốc tế thu hút nhiều người đẹp như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thu Hoài, Á khôi Lệ Quyên, Lại Thanh Hương, Khả Trang…

Có mặt tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi diện thiết kế váy đuôi cá gợi cảm. Nếu như trước đây, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh gắn liền với những thiết kế váy xòe khoe vẻ dịu dàng đúng với hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam thì sau khi kết thúc thời gian đương nhiệm, người đẹp gốc Hà Nội bất ngờ diện những thiết kế bó sát, khoe hình thể quyến rũ. Khác với mái tóc ngắn trong đêm chung kết, Hoa hậu Việt Nam 2016 biến hóa với kiểu tóc dài được cột cao nhằm tạo nên sự khác biệt, cá tính.

[VIDEO] Đỗ Mỹ Linh và dàn người đẹp nói gì về "Hoa hậu 10X"
Ngay sau đó, người đẹp thay chiếc áo dài truyền thống để phù hợp với sự kiện. Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen về độ chín trong nhan sắc lẫn thần thái sau 2 năm đương nhiệm. Người đẹp tự tin đọ dáng với các hoa hậu đến từ Áo.
Hoa hậu Việt Nam 2016 trở lại với mái tóc dài sau thời gian thử làm mới hình ảnh bằng mái tóc ngắn cá tính Ảnh: BTC

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh nhận nhiều lời khen về nhăn sắc lẫn những hoạt động tích cực trong suốt 2 năm đương nhiệm. Người đẹp cũng có những chia sẻ về việc bật khóc trên sân khấu trong thời khắc trao vương miện và gửi lời động viên đến tân hoa hậu.

Cô viết: “Hôm qua mấy anh chị trong ê-kíp chọc “mai lên trao vương miện khóc thật to em nhé”. Mình nói “còn lâu em mới khóc nhé”. Vậy mà trong giây phút ấy, cũng không hiểu vì sao, nó quá thiêng liêng, quá xúc động... Nhìn Tiểu Vy hoang mang, run bần bật đứng một mình trên sân khấu mà thấy thương em nó quá. Một cô gái mới 18 tuổi nhận một trọng trách, sứ mệnh quá lớn. Em run, lo sợ nhưng chị tin em sẽ làm được, ngọc sẽ được mài giũa và tỏa sáng, trưởng thành”.

Hai hoa hậu Việt Nam tự tin đọ dáng cùng dàn hoa hậu Áo Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.