Đỗ Mỹ Linh đọ vai trần nóng bỏng bên Ngô Thanh Thanh Tú

18/02/2017 07:26 GMT+7

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú khoe nhan sắc trong trang phục của nhà thiết kế Anh Thư. Được biết, bộ ảnh được thực hiện trên du thuyền 5 sao trong chuyến đi Nhật - Hàn của hai người đẹp vào cuối năm ngoái.

Khác với năm 2016 tất bật bởi các sự kiện quảng bá hình ảnh hậu đăng quang, trong năm 2017, hai người đẹp Đỗ Mỹ Linh và Ngô Thanh Thanh Tú sẽ chọn lựa kỹ càng hơn khi tham gia các chương trình để tập trung vào việc học.
Hoa hậu Mỹ Linh cho biết cô muốn hoàn tất tấm bằng của Đại học Ngoại Thương cùng với việc năng nổ tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Không kiểu cách, scandal, đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Mỹ Linh đã xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng bằng chính sự giản dị, thân thiện và trong sáng.
Trong khi đó, Á hậu Thanh Tú cho biết năm nay cô sẽ tham dự kỳ thi công chức vào Bộ Ngoại giao nên sẽ tập trung vào việc ôn luyện. Tuy nhiên, cả hai sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để trau dồi các kỹ năng như catwalk, nói trước công chúng, diễn xuất trước ống kính… để sẵn sàng cho các sự kiện nghệ thuật quan trọng.
Cùng ngắm những hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa của hai mỹ nhân Hà thành:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.