Đỗ Mỹ Linh mất điện thoại, Thùy Dung khoe ảnh chụp bên Cristiano Ronaldo

28/04/2017 11:48 GMT+7

Trong chuyến công tác kết hợp du lịch ở châu Âu, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung đã có dịp gặp gỡ cầu thủ Cristiano Ronaldo trong một sự kiện tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha hôm 27.4.

Hoa hậu và Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 đang có chuyến công tác kết hợp du lịch dài ngày ở châu Âu. Vốn rất thích đi du lịch, đây là cơ hội để các người đẹp khám phá những thành phố nổi tiếng của Ý, Tây Ban Nha...
Đặc biệt, hôm 27.4, Mỹ Linh và Thùy Dung đã có dịp gặp gỡ cầu thủ Cristiano Ronaldo trong một sự kiện tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Cả hai người đẹp đã chụp ảnh với cầu thủ nổi tiếng bật nhất thế giới. Vì bận rộn với lịch thi đấu, Ronaldo di chuyển trực tiếp từ sân tập sang địa điểm tổ chức sự kiện với áo sơmi và quần jeans năng động.
Được biết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị mất chiếc điện thoại di động khi di chuyển từ Ý sang Tây Ban Nha. Cô bày tỏ sự tiếc nuối vì mất nhiều ảnh đẹp trong chuyến hành trình đáng nhớ này.
Lần đầu gặp gỡ và trò chuyện, ngôi sao đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vui vẻ khoác eo các người đẹp Việt Nam để chụp ảnh cùng. Bức ảnh được Thùy Dung chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều fan của Ronaldo cũng không khỏi ghen tị với cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.