Đỗ Nhật Hà lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Lâm Khánh Chi

22/02/2020 22:35 GMT+7

Đỗ Nhật Hà khẳng định cô và Lâm Khánh Chi có mối quan hệ tốt đẹp chứ không như nhiều người đồn đoán.

Đỗ Nhật Hà và Lâm Khánh Chi được biết đến là hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam. Nếu như Lâm Khánh Chi được biết đến là một ca sĩ thì đàn em của cô gây chú ý khi đăng quang Chinh phục hoàn mỹ và trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International Queen 2019. Tuy nhiên, trước đó, một clip ghi lại cảnh cả hai “lạnh nhạt" khi ngồi cùng hàng ghế khiến dư luận thêm đồn đoán về việc họ có mối quan hệ không tốt, thậm chí là mâu thuẫn.
Mới đây nhất, Đỗ Nhật Hà đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về mối quan hệ với Lâm Khánh Chi. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019 phủ nhận thông tin bất hòa với đàn chị và khẳng định: “Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp, chị em yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Hi vọng rằng khán giả những ai đang yêu thương Hà và chị Chi sẽ hiểu được và ủng hộ cho cả hai chị em nhà mình trên những chặng đường và dự án sắp tới".

Nhật Hà thay đổi nhiều sau khi đăng quang quán quân Chinh phục hoàn mỹ

Ảnh: FBNV

Đồng thời, cũng trong dịp này, Đỗ Nhật Hà thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước những tin đồn thất thiệt. “Từ bé, bản thân Hà vẫn hay nghĩ rằng không có lửa làm sao có khói. Nếu mình không làm, thì chẳng ai có thể quy chụp được mình cả. Nhưng càng lớn lên, suy nghĩ nó lại khác đi. Hơn hết khi trở thành người của công chúng, được mọi người đón nhận thì những điều mình nói, mọi việc mình làm lại càng trở nên nhạy cảm. Và để tránh khỏi những tai bay vạ gió thì mình phải là người chủ động nhìn nhận vấn đề, thể hiện mọi thứ trước mắt sao cho tròn, cho đẹp, có trước có sau cái đã, thì dù sóng gió có ập tới thì mình vẫn có thể vững vàng mà vượt qua”.
Dòng trạng thái của Đỗ Nhật Hà nhận được sự quan tâm của dư luận. Đây là lần hiếm hoi người đẹp lên tiếng về những tin đồn thất thiệt liên quan đến mình. Đáng chú ý là phía dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi động viên đàn em: “Thương em gái. Cố lên, chị luôn hỗ trợ cho các em”. Việc cả hai trò chuyện thân thiết được xem là cách họ phủ nhận tin đồn mâu thuẫn trước đó. Được biết sắp tới, quán quân Chinh phục hoàn mỹ sẽ cùng ngồi ghế nóng cùng đàn chị trong một dự án dành cho cộng đồng LGBT Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.