Đoàn Minh Tài: 'Mối quan hệ của tôi với Phan Thị Mơ như hai người đàn ông'

22/11/2019 22:14 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện sáng 22.11 ở Gem Center (TP.HCM), diễn viên Đoàn Minh Tài và Hoa hậu Phan Thị Mơ tỏ ra khá thân mật. Khi được hỏi về mối quan hệ trên mức tình bạn, cả hai bật cười phủ nhận.

Thời gian gần đây, cặp đôi Đoàn Minh Tài - Phan Thị Mơ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi liên tục xuất hiện cùng nhau và tỏ ra khá thân mật. Trong cuộc sống, cả hai cũng không ngần ngại công khai ủng hộ nhau và luôn luôn dành những lời có cánh cho đối phương.
Phan Thị Mơ chia sẻ: “Chúng tôi chỉ là bạn bè, mà bạn bè thì việc xuất hiện cùng với nhau là điều bình thường. Trước đây, chúng tôi có chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên người mẫu nên cũng thân thiết từ đó. Lời đồn hay nghi vấn tình cảm chắc chắn sẽ có nhưng chúng tôi không quan tâm. Tôi nghĩ là trong showbiz mà tìm được một tình bạn luôn ủng hộ mình như thế này thì rất đáng quý, thế nên mọi thứ còn lại không quan trọng nữa”.

Đoàn Minh Tài cho biết thời gian qua anh đã nỗ lực làm việc nghiêm túc để thay đổi hình ảnh mình. Trước đó, anh từng đổi nghệ danh từ Đoàn Thanh Tài sang Đoàn Minh Tài sau những chuyện buồn liên tiếp thời gian qua

Ảnh: Duy England

Về phía Đoàn Minh Tài, anh tiếp lời: “Chúng tôi còn là đại sứ của một resort ở Quảng Ngãi và một số dự án truyền thông dài hơi nên sắp tới hứa hẹn sẽ còn xuất hiện cùng nhau rất nhiều”.
Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ được biết đến là người đẹp có những hoạt động tích cực trong nghệ thuật cũng như cộng đồng, cô từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Phan Thị Mơ được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng thuần chất Á Đông. Với Đoàn Minh Tài, anh được xem là diễn viên đa năng, là gương mặt được yêu mến với hàng chục vai diễn trên sóng truyền hình, phim nhựa. Ngoài vai trò diễn viên, MC… hiện tại anh là nam diễn viên chính của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh. Sau chuyện tình không trọn vẹn với diễn viên Ngọc Lan, anh lẻ loi một thời gian rồi bất ngờ bật mí: "Nếu không có gì thay đổi thì trong cuối năm nay tôi sẽ lập gia đình. Tôi nghĩ nếu hợp nhau thì nhanh chóng kết hôn sẽ hay hơn. Bởi cứ dây dưa lần lữa, yêu mãi không cưới thì chẳng biết mối quan hệ sẽ đi về đâu".
Sự kiện còn có sự xuất hiện dàn diễn viên truyền hình đình đám như: NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Dương Cẩm Lynh, Trung Dũng, Thúy Ngân, Nam Cường, Bảo Trúc, đạo diễn Lê Minh...

Trương Minh Quốc Thái "bắt cặp" với Dương Cẩm Lynh

Ảnh: Duy England

Trung Dũng thân mật bên Thúy Ngân

Ảnh: Duy England

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.