Đoan Trang bật mí màn cầu hôn bằng... tôm hùm của chồng Tây

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/04/2018 11:20 GMT+7

Kết hôn được 6 năm và đã có một cô con gái xinh xắn nhưng đây là lần hiếm hoi Đoan Trang xuất hiện cùng chồng Tây trên sóng truyền hình để chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân của mình.

Là một ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư nên khi Đoan Trang lên xe hoa với anh chồng người Thụy Điển tên Johan Wicklund, người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bật mí về mối nhân duyên này trong chương trình Là vợ phải thế, Đoan Trang cho biết cả hai quen nhau khi Đoan Trang được chính tổng giám đốc Johan mời về hát cho một sự kiện của công ty. Cuộc gặp mặt chớp nhoáng nhưng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng vị tổng giám đốc về một cô ca sĩ có làn da nâu, luôn lạc quan và tràn đầy sức sống.
Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đấy thôi, vậy mà sau nhiều năm không gặp, Johan lại vô tình liên lạc với Đoan Trang ngay lúc nữ ca sĩ vừa chia tay người yêu. Òa khóc sau khi được người bạn cũ hỏi thăm, Đoan Trang dốc hết ruột gan tâm sự những chuyện mình vừa trải qua. Bất ngờ hơn là sau buổi nói chuyện ấy, Johan cho biết sẽ quay về Việt Nam để tìm gặp lại cô. 
Gia đình nhỏ của Đoan Trang
Tình cảm bắt đầu nảy nở và tiến xa hơn, Johan bí mật rủ Đoan Trang đi du lịch tại Bali để chuẩn bị cho màn cầu hôn hoành tráng. Nói dối gia đình để đi du lịch với người yêu, Đoan Trang ngơ ngác khi nhìn thấy buổi tiệc đang được trang trí cực kỳ lãng mạn, không biết đang dành cho ai, thậm chí cô còn nghĩ bụng rằng "sến quá đi". Cho đến khi mọi tâm điểm đổ dồn vào cả hai thì nữ ca sĩ mới phát hiện ra buổi tiệc này mình là nhân vật chính.
Điều bất ngờ nhất cũng là điều khiến Đoan Trang nhớ mãi chính là khi cô phát hiện ra chiếc nhẫn cầu hôn được ông xã bí mật đặt... trên đầu con tôm hùm trong bàn ăn. Khi đó, nữ ca sĩ chỉ biết bật cười trong hạnh phúc. Câu chuyện này mỗi khi nhắc lại vẫn khiến nữ ca sĩ rưng rưng xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.